0977 66 56 26 Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ống Đỏ Tại Đà Lạt

5

778 Nguyên Tử Lực Đà Lạt


I.
I. Giải pháp mới cho biệt thự cao cấp. 

Các biệt thự thường có mái ngói nghiêng, yêu cầu thẩm mỹ cao, nhu cầu sinh họat cao cấp. Kỹ thuật thiết kế & lắp đặt cần chuyên nghiệp để bảo đảm hai yếu tố Kỹ thuật & Thẩm mỹ.

Biệt thự thường không cao tầng nên hệ thống nước cấp cần sử dụng thêm bơm tăng áp. Lọai cao cấp chỉ cần sử dụng một bơm tăng áp cho tòan hệ thống cấp nước nóng & lạnh, lọai kinh tế cần phải sử dụng 2 bơm tăng áp song hành cho 2 hệ thống cấp nước nóng & lạnh riêng biệt. Do đó hệ thống cao cấp họat động ổn định và pha nước nóng - lạnh đều hơn so với lọai kinh tế. 

II. Thông tin sản phẩm
Máy nước nóng năng lượng mặt trời NAVISUN sử dụng ánh nắng mặt trời biến quang năng thành nhiệt năng,không cần sử dụng điện nhưng nhiệt độ trong bồn có thể đạt tới 90o C tiết kiệm cho người sử dụng . Máy nước nóng năng lượng mặt trời NAVISUN thương hiệu hàng đầu châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của ÚC.
Lớp bảo ôn: được làm bằng Polyrethane dầy 55mm, phun đầy tự động ở áp lực cao trong điều kiện nhiệt độ ổn định cho phép cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt, nhiệt độ trong bồn lưu dữ được 72 tiếng.
Ống chân không được sản xuất với công nghệ cao cấp, siêu bền,hệ số hấp thu tốt, tuổi thọ trên 20 năm, khả năng chịu áp lực 0.6Mpa.
* Bồn chứa nước được làm bằng INOX 304 không gỉ,vỏ và chân được làm bằng INOX SUS 304 2B loại siêu bóng dày 1.5 mm, sử dụng thanh polyrethane bảo ôn cao cấp, đã có sẵn thanh Magie- làm mềm nước
Được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường châu Á và châu Âu. NAVISUN sử dụng ống chân không thu nhiệt cao cấp đường kính 58mm dài 1800mm,đường kính bảo ôn là 470mm(lớn nhất trên thị trường hiện nay). Dung tích được tính trên dung tích của hệ thống đã được đo lường thực tế.


Quý khách hàng có thể xem bảng giá tại:


http://www.mediafire.com/?fo9prn5srlrsxa1


•Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:
Mr:Mr Hòa.  Phòng kinh doanh. Số ĐT:0977.665.626
Đ/c:
Tại Đà Lạt, 778 Nguyên tử lực,Tp Đà Lạt
Email: maihoadlu@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0977 665 626
Mã số : 1116744
Địa điểm : Đà Lạt
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn