Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Halian - Nệm Bông Ép Mới - Giá Cả Và Chính Sách Hấp Dẫn (Đúc Kết Từ Những Tiện Ích Và Đặc Tính Của Nệm Bông Ép Theo Nhu Cầu Thị Trường)

Liên hệ

460/4 Lê Văn Thọ, P.16, Q.gò Vấp



CÔNG TY TNHH KIẾN SƠN THÀNH – TỔNG ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN PHÍA NAM

Chăn – Drap - Gối – Nệm KORE Cao Cấp Hàn Quốc

Bền Về Chất Lượng - Tươi Về Màu Sắc

*** !! ***

 

Kính gởi:    Quý khách hàng

Công ty TNHH Kiến Sơn Thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Chăn – Ra - Gối – Nệm KORE Cao Cấp Hàn Quốc tại khu vực phía Nam, chuyên kinh doanhtìm mở đại lý từ Huế trở vào. Xin gởi đến Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt!

Nắm bắt được tiềm năng phát triển của các dòng sản phẩm, với các thông tin thu thập được từ thị hiếu của thị trường, nệm bông ép đang được ưa chuộng bởi đặc điểm và lợi ích mang lại cho người tiêu dùng so với các dòng sản phẩm nệm từ nguyên liệu khác. Kiến Sơn Thành xin giới thiệu đến Quý khách dòng nệm bông ép mới mang thương hiệu HALIAN, là sản phẩm được đúc kết từ những tiện ích và đặc tính sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết và thu nhập của khách hàng.

SẢN PHẨM MỚI – NỆM BÔNG ÉP HALIAN 

Hiện nay trên thị trường, nguyên liệu bông polyester do Hàn Quốc phát minh được dùng để sản xuất nệm đang là sản phẩm được ưa chuộng do chất lượng, độ bền và những lợi ích mang lại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Sợi bông 100% polyester trắng muốt, được xử lý vô trùng tốt, không tạp chất, nhỏ mịn, thông thoáng, đảm bảo độ êm, không ngả màu sau khi giặt. Do tính chất kết dính tốt của sợi bông polyester, khi sản xuất nệm không cần sử dụng bất kỳ một loại keo hoá chất kết dính nào, chỉ sử dụng sức nóng để ép kết dính, đảm bảo độ tinh, sạch cho tấm nệm, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng muốn sản phẩm nệm bền, nhẹ và linh hoạt để phù hợp cho mọi diện tích, không gian sử dụng hiện đại. Ngoài ra, nệm còn bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam, công ty cúng tôi cho ra dòng sản phẩm nệm bông ép mới với giá cả hợp lý, rất hấp dẫn.  Sau đây là một vài đặc điểm của nệm bông ép HALIAN:

 

* Về chất lượng:

-           Nệm HALIAN được làm bằng công nghệ của Hàn Quốc, ruột nệm được ép chắc chắn. Kết cấu nệm bền vững, không bị xẹp lún.

-           Bề mặt nệm bằng phẳng, tốt cho sức khỏe, giúp định hình cột sống cho trẻ mới lớn, giảm đau lưng cho người lớn tuổi.

-           Nệm thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi sử dụng được trong mùa hè, kết cấu không giữ nước nên dễ dàng giặt, giúp nệm được vệ sinh, luôn luôn mới.

* Về mẫu mã:

-           Lớp vỏ bọc nệm có nhiều chất liệu vải khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về mẫu mã và màu sắc

-           Có 2 loại chất liệu vải:

+ Nệm bông ép vỏ gấm: chất liệu vỏ gấm hoa văn mỹ thuật, luôn căng phẳng, không bị xô, nhăn, tơi xước.

+ Nệm bông ép vỏ cotton: chắc chắn, có khả năng thấm hút mồ hôi, tạo độ thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng

* Về tiện ích:

            Kết cấu gấp 3 tấm linh hoạt, tiết kiệm không gian, sắp xếp, phơi phóng, di chuyển luôn đơn giản và tiện lợi. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc sử dụng nệm bông ép mang lại nhiều tiện ích hơn cả.

* Về giá cả

            Giá cả hợp lý, có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

* Về các ưu đãi:

-           Để dòng sản phẩm mới sớm đến với người tiêu dùng, hiện nay công ty Kiến Sơn Thành đang có nhiều chính sách hỗ trợ các đại lý rất hấp dẫn. Rất mong được đón nhận quý đại lý và khách hàng  đến với Công ty Kiến Sơn Thành.

Chi tiết sản phẩm vui lòng xem TẠI ĐÂY         Chi tiết sản phẩm vui lòng xem TẠI ĐÂY
                             

NemSPCotton.jpg

Chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Kiến Sơn Thành

Văn phòng giao dịch: 460/4 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
web:www.kiensonthanh.com
Điện thoại: 08-3 589 8114
Fax: 08-3 589 8115
Hotline: 0903.005.487

Mail: kst@vnn.vn, kiensonthanh@kiensonthanh.com

Yahoo: ctykiensonthanh
Showroom:    56 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện phở 24 - Gần vòng xoay ngã sáu Gò Vấp).


Bình luận

HẾT HẠN

0835 898 114
Mã số : 3263148
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn