Đệm Bông Ép Queensweet Giảm Giá

1,15 triệu

316 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân Hà Nội

Đệm Bông ép QueenSweet được sản xuất tại Công ty Hoàng Gia tại Hà Nội, với đội ngũ công nhân viên lành nghề được đào tạo.
* Các thiết bị máy móc sản xuất chăn ga gối đệm được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã tạo nên thương hiệu chăn ga gối đệm Queensweet bền - đẹp - rẻ.
* Đệm Bông ép Queen là loại đệm bông ép giá tốt nhất trong số các loại trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng, chính vì thế đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất.
*CÔNG NGHỆ ĐỆM HÀN QUỐC: Đệm Queensweet được nhập khẩu nguyên liệu và dây chuyền sản xuất từ Hàn Quốc, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ,
*THIẾT KẾ TIỆN DỤNG: Đệm bông ép Queensweet được Thiết kế Gấp 3 và sử dụng khóa kéo bao quanh, giải pháp cho không gian nội thất chật hẹp do có thể gấp gọn làm 3 sử dụng như Sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng
*AN TOÀN KHI SỬ DỤNG
Vỏ bọc đệm bằng chất liệu vải Valize, rất bền, đẹp và sang trọng, thoáng mát. Đệm bông tinh khiết vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được. Đệm có độ phẳng cao nên sử dụng đảm bảo có sự tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau khi ngủ.
***Nhận đặt đệm theo yêu cầu: Đệm cũi, đệm giường tầng, đệm ghế....Đặt nhanh 2 đến 3 ngày có hàng !

 

Bình luận

HẾT HẠN

0974 709 724
Mã số : 15985929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn