Xưởng Sản Xuất Gối Kê Cổ Limac

41.500

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm







Xưởng sản xuất gối kê cổ Limac

Sản phẩm gối kê cổ tại Limac được làm từ những chất liệu tốt, nhiều thiết kế, mẫu mã theo nhu cầu sử dụng đa dạng hiện nay – với logo thương hiệu của bạn được in hoặc thêu lên vỏ gối, sẽ là công cụ marketing tiếp cận khách hàng cực kì gần gũi mà hiệu quả nhất.

Bạn còn đang thắc mắc sản phẩm của xưởng sản xuất gối kê cổ Limac như thế nào? In thêu logo thương hiệu lên sản phẩm có phải là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí? Sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng cũng như tiện ích của sản phẩm gối kê cổ nhé!

Mẫu gối kê cổ hình tam giác đã được sản xuất tại xưởng sản xuất gối kê cổ Limac !

Đặc điểm cấu tạo của gối kê cổ tại Limac

Gối kê lưng, gối đệm lưng hay gối kê cổ là các loại gối đặc biệt được thiết kế để phục vụ cho việc kê cổ, tay, cổ hay đầu vào gối. Gối tựa cũng là vật dụng để trang trí, thường được đặt trên các ghế dài, ghế bành hay sofa. Một số loại được sử dụng trên giường và một số loại đặc biệt được sử dụng thường xuyên là sử dụng cho văn phòng cũng như các công ty du lịch đặt gối in logo làm quà tặng.

Chất liệu làm gối

Limac chủ yếu sử dụng các chất liệu quen thuộc trong ngành sản xuất gối ôm, gối tựa, gấu bông như gòn sợi công nghiệp xoắn 3 chiều hay hạt xốp, với bao gối được làm từ vải velboa mịn màng có thể tháo rời ra để tiện cho việc giặt giũ. Vải bọc gối cũng được làm từ nhiều loại chất liệu vải khác như vải canvas, vải thun,… đảm bảo đem đến cho quý khách những mẫu gối tựa êm mịn hoàn hảo.

Ưu điểm của gối kê cổ tại Công ty quà Limac

Được thiết kế từ những chất liệu mềm mại, êm ái.

Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn trong những giờ làm việc tại văn phòng.

Là điểm tựa tốt, dễ chịu cho những chuyến đi trong ô tô, máy bay hay tàu điện.

Thiết kế đa dạng và hợp thời

Các mẫu gối tại Limac thường có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, mà phổ biến nhất là từ 16 đến 18 inch.

Về kiểu dáng, gối tựa có những hình dáng như gối chữ U, gối chữ C, gối văn phòng.

Gối kê cổ được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày!

Bật mí cách chọn gối kê cổ đẹp đúng theo yêu cầu

Chọn màu sắc và hoa văn

Màu sắc và hoa văn tạo nên điểm nhấn tổng thể cho sự bài trí của bạn. Có thể sáng tạo theo ý của riêng mình nhưng cần đảm bảo tính hài hòa chung. Và cần tránh chọn những gối quá lạc điệu với sofa như màu sắc cổ điển đi với kiểu dáng hiện đại thì nó sẽ tạo sự lệch lạc.

Chọn kích thước phù hợp

Được thiết kế từ những chất liệu mềm mại, êm ái.

Mang đến cho người dùng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trong những giờ làm việc tại văn phòng.

Là điểm tựa tốt, dễ chịu cho những chuyến đi trong ô tô, máy bay hay tàu điện.

Ở một vài xưởng sản xuất gối kê cổ, gối luôn được đảm bảo về màu sắc, chất lượng và kích thước như yêu cầu. Tuy nhiên không phải xưởng sản xuất nào cũng uy tín và làm hàng được như bạn kỳ vọng. Với những xưởng còn non trẻ hay những nhà may gia công gối, việc kiểm tra chéo, đóng gói hay vận chuyển thường khó kiểm soát, dẫn đến việc tiến độ hàng hóa bị trễ, sản phẩm đến tay bạn bị biến dạng,..

Vì vậy, khi cần đặt xưởng sản xuất gối kê cổ, bạn nên chú ý 2 điểm sau để tránh những sự cố đáng tiếc nhé.

Gối không rõ xuất xứ

Với thị trường cung cấp dịch vụ gối như hiện nay việc tìm mua gối không phải là điều khó. Mặt khác các loại gối sản xuất phân phối tràn lan khiến người mua không thể đưa ra quyết định nhanh chóng mà cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm.

Điều cần thiết để chọn mua gối phù hợp với nhu cầu là ngoài việc chọn ra chất liệu mình cần, bạn cần chọn đơn vị uy tín, chất lượng, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng.

Loại vải làm vỏ Gối dễ bám bẩn

Gối dùng để kê cổ và các loại gối dùng để kê cổ được sử dụng hàng ngày không kém gì tính thông dụng của nó, sự đa năng của sản phẩm. Bởi thế, ngay khi chọn sản phẩm bạn cần để ý đến chất liệu vỏ bọc.

Đừng chọn loại vỏ bọc khó thay thế hay dễ bám bụi vì việc sử dụng hàng ngày sẽ làm sản phẩm bị bẩn và để lại vệt ố. Hoặc bạn có thể tháo ra giặt mà không ảnh hưởng đến gối.

Vì sao nên chọn xưởng sản xuất gối tựa Limac ?

4 Lý do chọn xưởng sản xuất gối kê cổ Limac

1. Thiết kế miễn phí theo yêu cầu

Thiết kế theo yêu cầu miễn phí 100%! Đội ngũ thiết kế của Limac sẽ trao đổi với bạn để đưa ra thiết kế phù hợp yêu cầu nhất. Với 100+ sản phẩm mẫu cho bạn lựa chọn hoặc chúng tôi có thể làm theo mẫu có sẵn của bạn hiện đang có.

2. Giao hàng miễn phí tận nơi

Chúng tôi vận chuyển hàng hóa miễn phí khu vực TPHCM, với khách hàng ở tỉnh xa, chúng tôi hỗ trợ chi phí giao hàng ở mức tối đa.

3. Tiến độ sản xuất luôn đảm bảo

Là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi tự tin có giá cả cạnh tranh nhất thị trường sản xuất gối hiện nay. Giúp bạn có được món hàng ưng ý nhất, với chất lượng dịch vụ cao nhất! Đội ngũ đông đảo sản xuất tại xưởng, chúng tôi đảm nhận các đơn hàng bạn đang cần gấp, cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng tiến độ, đúng mẫu mã và chất lượng cam kết.

4. Nhiều mẫu mã đa dạng dễ lựa chọn!

Mẫu mã xưởng chúng tôi sản xuất đa dạng! Ngoài ra không chỉ sản xuất các loại gối kê cổ mà xưởng chúng tôi sản xuất các loại gối đang được thị trường ưa chuộng.

Các loại gối chúng tôi đang nhận đặt hàng cụ thể như sau:

Gối kê cổ

Gối kê cổ

Gối ôm

Gối chữ U

Gối chữ C

Gối 3d

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025 - E-mail: ctylimac@gmail.com



#limac #xuongmaylimac #goikeco #goidulich #goicochuu #goikeco #goichoangco #goiquangco #goikeco #goichuu #goidulich #goivanphong #goihinhthu #goikeco #goikecochonvvp #goikecochuU #goikecodethuong #goilimac #goikecolimac #quatangdoanhnghiep #quatang #thietkemienphi #quatanglimac #quatangdoanhnghieplimac #quatangkhachhang #quatanginlogo #inlogo #goichuu #goikeco #goituacolimac

















 


 







 


 







 


 







 


 







 






 














 


 







 



Bình luận

HẾT HẠN

0979 153 353
Mã số : 16358585
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn