Hải Minh Nơi Bán Tủ Bếp Inox Chất Lượng

Liên hệ

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm



Mua tủ bếp inox ở đâu uy tín, chất lượng
 




Bếp là không gian đặc biệt nhất trong mỗi gia đình, mỗi nhà hàng, khách sạn… Để không gian ấy trở nên gọn gàng, sạch sẽ cũng như thuận tiện khi lấy đồ không thể thiếu đi những chiếc kệ bếp, tủ bếp. Bài viết sau xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua tủ bếp inox ở đâu uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của tủ bếp inox

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ bếp khác nhau như tủ gỗ, tủ nhựa, tủ sắt, tủ kính và tủ inox. So với dòng tủ kệ truyền thống thì tủ inox có nhiều ưu điểm nổi bật hơn, cụ thể như:

Độ bền cao: Inox sử dụng là inox 304 nguyên khối, không giống như sắt, thép, inox chống han gỉ, chống ăn mòn cực tốt. Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta thì lựa chọn tủ kệ inox là phù hợp.

Giá thành rẻ: Để mua một chiếc tủ gỗ thường phải trả từ 3 – 4 triệu đồng cho một sản phẩm tùy theo kích thước, kiểu dáng. Ngược lại khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền từ 500 ngàn đồng – 1 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc tủ nhỏ gọn, theo đúng mong muốn.

Dễ vệ sinh: Khâu vệ sinh bếp luôn được chị em quan tâm hàng đầu, tủ bếp inox có bề mặt trơn láng, không thấm nước dễ lau rửa và vệ sinh khi cần thiết. Đặc biệt dù sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao nhưng nếu biết cách sử dụng, tủ bếp của gia đình bạn sẽ luôn sáng bóng như mới.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua tủ bếp inox ở đâu mà có thể tự chọn mẫu, đặt hàng theo kích thước kiểu dáng mình yêu thích. Chất liệu inox nhẹ, có thể lắp đặt trên tường nhà, đặt bên cạnh khu vực nấu ăn hay dưới gầm của bếp nhằm tiết kiệm diện tích.

Nơi mua tủ bếp inox chất lượng

Có thể thấy, bếp inox mặc dù là sự lựa chọn mới mẻ dành cho người tiêu dùng nhưng chúng lại khắc phục được nhiều hạn chế của các dòng tủ bếp truyền thống.

Vậy nên mua tủ bếp inox ở đâu? Để đặt hàng cũng như cần thêm sự trợ giúp về sản phẩm các bạn có thể liên hệ đến Inox Hải Minh – Một trong các cơ sở uy tín, chuyên gia công các mặt hàng từ inox như thiết bị bếp inox, thiết bị y tế, thiết bị trong nhà xưởng hoặc nội thất cho trường học, bệnh viện… Với kinh nghiệm lâu năm  trong lĩnh vực chế tạo, sản xuất hàng inox, Inox Hải Minh cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh cùng chế độ bảo hành lâu dài đáp ứng mong muốn của khách hàng về hàng hóa chất lượng, độ bền cao.

Để mua hàng vui lòng liên hệ: Hotline: 01679076268

Xem thêm: Ưu thế khi tìm giá tủ hâm nóng thức ăn tại Inox Hải Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0933 450 818
Mã số : 16322825
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn