Thiết Kế Sản Xuất Nội Thất Thông Minh, Giường Đa Năng Cho Phòng Ngủ Của Bé Năng Động.

2,5 triệu

158/15/13 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn


Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

ZALO: 096 333 2808

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

Môi trường của trẻ cần được chuẩn bị tốt nhất để đảm bảo cho sự phát triển về tinh thần và thể chất lâu dài của trẻ. Một trong những đồ dùng quan trọng và có thời gian gắn bó với bé nhiều nhất chính là chiếc giường ngủ. Con trẻ của bạn là những đứa trẻ hiếu động, tinh nghịch thì có lẽ thiết kế giường đa năng là sự lựa chọn chính xác dành cho bé.

Thiết kế giường đa năng có nghĩa là ngoài tính năng dùng để ngủ, nó còn có thể sử dụng như một góc học tập hay thậm chí là một tủ áo quần. Một số loại giường còn được thiết kế theo kiểu tận dụng không gian bên dưới gầm giường để thiết kế tủ kéo, cho bé thoải mái cất đồ vào đấy, bé sẽ cảm thấy thú vị với những mẫu giường thông minh như thế và dần hình thành tính cách ngăn nắp cho trẻ.
 

giuong-da-nang-tre-em

Với chất liệu và màu sắc thiết kế giường đa năng là những thiết kế hiện đại, độc đáo nhất, những chiếc giường đa năng mang trên mình chất liệu gỗ thiên nhiên, chắc chắn, an toàn sức khỏe bền bỉ theo năm tháng. Giường đa năng  bằng gỗ sẽ dễ dàng sáng tạo trong thiết kế mẫu mã cũng như màu sắc. Bạn cần chọn màu cho giường phù hợp với không gian phòng bé, chẳng hạn, phòng ngủ của bé có diện tích hẹp thì nên chọn những màu tươi sáng.

Nếu là bé gái, nên chọn những màu tươi tắn như hồng, tím, trắng…cho bé tâm trạng như bay bổng với trí tưởng tượng của mình.
 

giuong-tang-dep-danh-cho-be-gai

Đối với bé trai, bạn có thể chọn những màu xanh biển, xanh da trời, những màu xanh nhạt như thế sẽ gợi cảm giác dịu nhẹ, không gian tĩnh thích hợp cho việc học tập và nghỉ ngơi của trẻ. Với những phòng ngủ có không gian rộng thì bạn hoàn toàn thoải mài trong việc chọn lựa màu sắc nhé, màu xanh lá có lẽ là ý tưởng hay và ấn tượng vì xanh lá là màu cho bé cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
 

giuong-tang-da-nang-cho-tre-em

Thiết kế giường đa năng cho bé thường được kê sát góc tường, dựa theo hai vách trong phòng để tiết kiệm diện tích và tạo không gian thoáng đãng, tránh bị rối mắt.

Khi kê giường tầng cho bé cần lưu ý:

Giường không nên đặt dưới bàn thờ, bài vị. Đầu giường không nên đặt đài nghe nhạc hoặc dàn âm ly vì nó dễ làm thần kinh suy nhược. Phần chân giường không được đặt thẳng cửa, điều này mang ý nghĩa chân dễ bị thương. Không nên ánh sáng chiếu trực tiếp quá mạnh vào giường, nơi bé ngủ vì ánh sáng mạnh lại dễ làm trẻ phiền muộn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường đa năng với đa dạng chủng loại hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

KMid Home

____________________

Địa chỉ : 55/24 Đường số 12, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, Tp.HCM 
Điện thoại: 096 333 2808 (Mr Khoa) - Zalo
Website: http://noithatkienmoc.vn  / Email:info.kienmoc@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/KienMocCompany

____________________

Hãy cùng Kiến Mộc tham khảo thêm một số mẫu giường đa năng cho bé dưới đây nhé:
 

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

 

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

 

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

 

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

 

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

 

Giường đa năng độc đáo cho bé năng động


Giường đa năng độc đáo cho bé năng động

giường ẩn giá sách, giuong an gia sach, giường gấp đa năng, giuong gap da nang,giường gấp kết hợp bàn ăn, giuong gap ket hop ban an, giường gấp kết hợp sofa, giuong gap ket hop sofa, giường gấp ngang, giuong gap ngang, giường gấp kết hợp bàn học, giuong gap ket hop ban hoc, giường liền mạch tủ, giuong lien mach tu, giường tầng đa năng, giuong tang da nang, giường tầng người lớn và trẻ em, giuong tang nguoi lon va tre em, giường đa năng trẻ em, giuong da nang tre em.

Hotline: 096 333 2808

KMid Home

Bình luận

HẾT HẠN

0906 332 808
Mã số : 16008497
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn