Thi Công Giường Ngủ, Thi Công Tủ Đầu Giường, Thiết Kế Giường, Tủ Phòng Ngủ

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

thi cong giuong ngu nha pho, biet thu. thiet ke giường ngủ cao cấp. cung cấp giường ngủ giá tốt. thi công giường ngủ nhà phố, biệt thự. thiet ke giuong ngu cao cap. cung cap giong, cung cap giuong ngu gia tot. THI CONG GIUONG NGU NHA PHO, BIET THU. THIET KE GIUONG NGU CAO CAP. CUNG CAP GIUONG NGU GIA TOT. 

     Công Ty Lê Đinh là doanh nghiệp chuyên thi công thiết kế phòng ngủ như: giường ngủ, tủ áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm..,Các sản phẩm của Công Ty Nội Thất Lê Đinh cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng. Giường ngủ được thiết kế, thi công với nhiều loại chất liệu như: Gỗ Mdf sơn phủ PU, ván Mfc, Gỗ veneer, theo yêu cầu của quí khách,... Ngoài ra với rất nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, độ tuổi, cũng như theo yêu cầu thiết kế, thi công theo giới tính của quí khách,... mà Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh sẽ có những kiểu giường thích hợp cho gia đình của gia chủ. Công ty chúng tôi cam kết đem lại sự hoàn mỹ nhất trong mỗi thiết kế mà công ty chúng tôi thực hiện.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax: 028.6288 1199

Hotline : 0966528665                          

Email : noithatledinh@gmail.com

             sale@ledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn


  Nội thất phòng ngủ vô cùng phong phú đa dạng. Lê Đinh mang đến bên bạn sự chất lượng với những bộ bàn ghế, giường ngủ. thiết bị hiện đại,đảm bảo sự hài hòa màu sắc và ánh sáng. Với cách bày trí khoa học Lê Đinhsẽ giúp căn phòng bạn trở nên thoáng thoải mái, tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ và còn mang nét đẹp bắt mắt cho bạn khi bước vào căn phòng thân yêu của mình. Cùng với đội ngủ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng đúng theo yêu cầu của Quý Khách Hàng.

Giường ngủ là nơi con người ngủ, nghĩ, là nơi thoải mái nhất sau hàng giờ làm việc bên ngoài. Lê Đinh thấu hiểu được điều đó và luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp đến Quý vị Khách hàng. Nội Thất Lê Đinh thiết kế giường ngủ đẹp, giường ngủ chất lượng tốt, thiết kế giường ngủ theo yêu cầu của gia chủ, sở thích cũng như phong thủy mà gia chủ mong muốn. Giường ngủ làm từ chất liệu ván nhập khẩu Malaysia, kiểu dáng đẹp, hiện đại sẽ là nơi nghĩ ngơi, thư giãn thoải mái cho Quý vị.


Công ty thiết kế giường ngủ, thi công giường ngủ chất liệu mdf, mfc

Thiết kế, thi công nội thất không gian phòng ngủ không đơn giản là việc sắp xếp, bố trí các nội thất bên trong không gian phòng ngủ là xong. Mà thiết kế, thi công nội thất không gian phòng ngủ ở đây là từ khi có một mặt bằng cụ thể ta lên ý tưởng để thiết kế, thi công không gian nội thất bên trong một cách cụ thể nhất để gia chủ có thể dễ hình dung nhất. Bên cạnh đó để thiết kế, thi công nội thất cho không gian phong ngủ ta cần chú ý đến một số yếu tố như: Màu sắc, bố cục của không gian phòng ngủ phải hài hòa; yếu tố phong thủy;...

Bố cục không gian trong thiết kế nội thất phòng ngủ:

Bố cục không gian của phòng ngủ thường bao gồm giường ngủ, tủ áo, bàn phấn/ bàn làm việc, kệ tivi. Những phòng ngủ rộng có thể thêm công trình phụ. Không gian của phòng ngủ tuy riêng, kín đáo mà thoáng đãng và lưu thông khí tốt. Các đồ đạc, vật dụng không mang tính góc cạnh, sắc nhọn quá nhiều để tránh cảm giác bất an.

Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ:

Màu sắc trong phòng ngủ cũng là những màu sắc dịu, nhẹ, tạo cảm giác bình yên, thư thái. Các gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng ngủ là: Trắng sữa, trắng đen, bạc, vàng be, ghi xám, nâu hồng nhạt, ghi chàm, xanh biển hoặc xanh lá nhạt pha trắng,…


 

Bên cạnh đó Nội Thất Lê Đinh còn thiết kế, thi công kệ ti vi với mẫu mã hiện đại, phong cách, chiếc kệ tivi ngoài để ti vi, loa, hệ thống dàn âm thanh , Lê Đinh còn thiết kế thêm các tầng kệ để trưng bày những vật dụng yêu thích hay trưng bày những quyển sách quý của gia chủKệ ti vi làm từ chất liệu MFC hoặc MDF nhập khẩu Malaysia cùng với thiết kế mẫu mã hiện đại, thiết kế kết hợp các tầng kệ làm tối ưu diện tích căn phòng, mang lại sự thư giãn thoải mái nhất cho gia chủ. 


Hãy để Nội Thất Lê Đinh được góp phần vào giấc ngủ ngon, nơi nghĩ ngơi của Quý vị, hãy để Lê Đinh thiết kế, thi công phòng ngủ mới hoặc làm mới lại phòng ngủ như lắp đặt giường mới, thi công thêm tủ quần áo mới, lắp đặt tủ kệ tivi,...hay bất kỳ các sản phẩm nội thất nào mà Quý vị có yêu cầu.

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Thông tin chung

Loại nội thất Bộ giường, kệ
Kích thước 1024026
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 13904073
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn