Tìm Kiếm Đối Tác Làm Đại Lý Phân Phối Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Hàn Quốc Kore Và Halian

Liên hệ

460/4 Lê Văn Thọ, P.16, Q.gò Vấp



   CÔNG T Y TNHH KIẾN SƠN THÀNH –Nhà Cung Ứng Chuyên Nghệp

 C hăn   – Drap - Gối – Nệm Cao Cấp

 Bền Về Chất Lượng - Tươi Về Màu Sắc

*** !! ***

 

Kính gởi:    Quý khách hàng 

 

 Công ty TNHH Kiến Sơn Thànhnhà cung ứng và phân phối chuyên  nghiệp các sản phẩm Chăn-Ra-Gối-Nệm Cao Cấp

   + Phân phối độc quyền chăn ra gối nệm cao cấp Hàn Quốc thương hiệu KORE từ Huế trở vào

   + Cung ứng chuyên nghiệp chăn ra gối nệm thương hiệu HALIAN

Thông qua các nguyên tắc và tiêu chí đưa ra được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hoạt động, Kiến Sơn Thành ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Nội Ngoại Thất, được nhiều đại lý và khách hàng lựa chọn làm đối tác tin cậy để hợp tác lâu dài:

  * Nguyên tắc: Chú trọng trong việc chọn lựa nguồn nguyên liệu vì một sản phẩm chất lượng tốt phải bắt nguồn từ nguyên liệu tốt

  * Tiêu chí: tối thiểu hóa các chi ph í phụ trợ, chi phí quảng cáo, chú trọng xây dựng thương hiệu từ chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm đáng ti n cậy, dịch vụ hỗ trợ và cung ứng chu đáo, chính sách tối ưu quyền lợi cho các đại lý, đối tác thông qua chương trình  khuyến mãi, ưu đãi… Kiến Sơn Thành rất mong đón nhận các đối tác có nhã ý mở đại lý phân phối sản phẩm của chúng tôi đến người tiêu dùng.  

Công ty chúng tôi luôn quan tâm xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên bài bản, chuyên nghiệp, nhằm đem đến cho Quý khách sự hợp tác chân tình và các dịch vụ hậu mãi tốt nhất, với niềm tin trọn vẹn và mối quan hệ bền vững. Đến với nhà phân phối Kiến Sơn Thành chúng tôi, Quý khách sẽ được:  

Thỏa mãn về chất lượng
Hợp lý về giá cả
Hài lòng về dịch vụ.

 

Để nắm rõ các sản phẩm Kiến Sơn Thành phân phối, chúng tôi xin giới thiệu một vài thông tin:

           logo kore.png  THƯƠNG HIỆU KORE 

KST là nhà phâ n phối độc quyền chính thức cho thương hiệu chăn ra gối nệm cao cấp công nghệ Hàn Quốc KORE. Thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tiên phong giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm với tính  năng ưu việt nhất. Các dòng sản phẩm phân phối:

I) Nệm KORE

A) Nệm 3D SPRING: LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM

- Thương hiệu KORE luôn tiên phong nghiên cứu những dòng sản phẩm mới với các tính năng ưu việt nhằm cung ứng cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo nhất.

- Nệm 3D SPRING là dòng nệm thế hệ mới với các tính năng tuyệt hảo, thành phần và cấu tạo độc đáo với 80% là khoảng không tạo sự thông thoáng tuyệt đối, sản phẩm thích hợp cho những người có thân nhiệt cao, bệnh nhân nằm lâu ngày, với chất liệu đặc biệt, các vết bẩn thông thường được giặt hoàn hảo chỉ với vòi hoa sen mạnh và khô ráo trong vòng 40 phút ở nơi thoáng mát. Nệm 3D Chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 4/2012, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một sản phẩm có thể cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe đi kèm nhiều tiện ích

1.jpg 2.jpg 3.jpg

       Nệm bị dính sốt cà chua              Giặt bằng vòi hoa sen                     Sạch bong sau khi giặt

B) Nệm bông ép: Có kết cấu dạng sợi 100% xơ Polyester xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nặng chắc phẳng lì cả 2 mặt trên và mặt dưới, thông thoáng vệ sinh, kết cấu gấp 3 gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, cơ cấu không thấm nước nên có thể giặt được, dễ dàng di chuyển, phơi phóng, nâng đỡ xương sống trong khi ngủ giúp định hình cột sống cho trẻ mới lớn và ngăn ngừa các bệnh đau lưng. Duy nhất KORE có nệm bông ép 15 phân liền khối

         

II) CHĂN - RA - GỐI KORE  CAO CẤP 

- Được sản xuất trên hệ thống  máy móc hiện đại cùng với chất liệu vải nhập khấu từ Hàn Quốc, sản phẩm chất lượng, mềm mại và êm ái, không bị xù lông, có khả năng chịu nhiệt cao, có thể giặt bằng nước nóng hay là (ủi) ở nhiệt độ cao mà không sợ hỏng, sờn hoặc phai màu.

- Mẫu mã thiết kế tinh tế và đa dạng dưới hệ thống máy chần công nghệ cao, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Một sản phẩm tốt không chỉ về mặt chất liệu mà còn liên quan đến mẫu mã thiết kế và cách phối màu, mỗi sản phẩm KORE đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ việc phối màu cho đến các họa tiết hoa văn được in hoặc thêu trên nền vải, khiến cho bộ sản phẩm là niềm kiêu hãnh cho người sở hữu và có thể tận hưởng được cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái khi ngã mình, giúp quý khách nhanh chóng tận hưởng được giấc ngủ ngon sau một ngày lao động.

- Sản phẩm KORE luôn không ngừng cho ra các sản phẩm mới vì thế quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm thân yêu của mình

 E37.jpgCTT72.jpgSolid79.jpgR28.jpgCTT44.jpg

 III) Ruột gối  

- Ruột gối được làm bằng sợi polyester vấn theo dạng kén, tạo độ bồng tốt, lâu xẹp.

- Chất liệu sợi polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc, luôn đảm bảo các tính năng về độ tinh, sạch, tốt cho sức khoẻ. Sợi bông nhỏ mịn, thông thoáng, rút mồ hôi, không bị vón cục sau một thời gian dài sử dụng, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Sản phẩm có thể giặt được.

* ĐẶC BIỆT: RUỘT GỐI BÔNG LÔNG VŨ đặc điểm nổi trội là mềm mượt, nhẹ nhàng và êm ái, sẽ tạo cho khách hàng cảm giác mượt mà, êm dịu, độ phồng tốt, chất lượng, có tác dụng mát xa da mặt, kích thích các cơ ở mặt và đầu tạo giấc ngủ say cho ngày làm việc mới

 RuotGoiOm.png

 

   02-03-2012 3-21-33 PM.jpg THƯƠNG HIỆU HALIAN 

Để hỗ trợ đại lý kinh doanh, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp đều có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng tốt với giá hợp lý. Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp KORE, với tiêu chí tối thiểu hóa các chi phí phụ trợ, chi phí quảng cáo, chú trọng xây dựng thương hiệu từ chất lượng sản phẩm, KST đưa ra dòng sản phẩm mới thương hiệu HALIAN, sản phẩm chất lượng tốt với mức giá hấp dẫn. Công ty Kiến Sơn Thành luôn tuân thủ nguyên tắc sản phẩm chất lượng tốt phải bắt nguồn từ nguồn nguyên liệu tốt, đảm bảo cho quý khách giấc ngủ ấm cho một ngày làm việc mới đầy hưng phấn. Sản phẩm Halian:

I) Nệm HALIAN

A) Nệm bông ép:

kết cấu dạng polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo độ tinh, trắng không lẫn tạp chất, độ đồng đều trên bề mặt tốt, thông thoáng, độ cứng vừa phải, vừa tốt cho hệ xương sống, vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Mẫu mã phong phú, đẹp mắt đi kèm với chất lượng tốt do được đầu tư chọn lọc tỉ mỉ các chất liệu vải dành cho vỏ nệm

    +++ Vỏ cotton: dày dặn, bền, chắc với nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú, bắt mắt, có khả năng thấm hút mồ hôi, tăng thêm cảm giác mềm mại, thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng

    +++ Vỏ gấm: để đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cần dòng nệm cứng hơn, chắc chắn hơn, vỏ nệm đẹp hơn, chúng tôi còn có dòng sản phẩm cao cấp– Nệm bông ép Halian Plus với vỏ bọc bằng gấm cotton dệt nổi với các họa tiết hoa văn mỹ thuật tinh tế và sang trọng. Tấm nệm dày dặn, chắc chắn sẽ làm vừa lòng các quý khách đã từng sử dụng quen nệm bông ép và cần những tấm nệm cứng hơn.

Đặc biệt: Dòng nệm bông ép HALIAN có thể xem xét cấp hàng theo nhu cầu đặt hàng của quý khách như về mẫu mã và các kích thước ngoại cỡ theo đặc tính tiêu thụ của từng vùng.

 NemSPCotton.jpgNEM8.jpgNEM9.jpgNEM11.jpgNEM5.jpgNEM14.jpgNEM1.jpgNEM4.jpg

B) Nệm lò xo

Được chế tạo từ hợp kim có khả năng chịu lực cao, duy trì độ đàn hồi lâu dài. Hệ thống lò xo liên kết theo một cơ chế đặc biệt trên dây chuyền hiện đại, chịu lực độc lập, có tác dụng giảm ảnh hưởng rung từ mọi cử động của người nằm cạnh. Kết cấu lò xo bền bỉ và khả năng chịu xô nhún cao.  Lớp chất liệu nền được gia cố, định vị bền chặt, tăng thêm sự êm ái khi sử dụng.

NemLoXoHalian.jpg 

II) Chăn ra gối HALIAN:

- Được chú trọng ở khâu đầu tư chọn lọc những mẫu vải đẹp mắt và chất lượng, có khả năng thấm hút mồ hôi, độ bền màu cao, không xù lông, mang đến cảm giác mềm mại êm ái, được chọn lựa phù hợp với nhu cầu đặt hàng của từng thị trường khác nhau. Chăn ra gối Halian đem đến cho quý khách một sản phẩm hoàn hảo về mặt chất lượng nhưng với mức giá cực kỳ hấp dẫn (do được tối thiểu hóa các mức chi phí phụ trợ). Tin chắc với dòng sản phẩm này, KST có thể hỗ trợ tích cực cho các đại lý kinh doanh trong việc đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng về việc sử dụng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá phải chăng.

- Thường xuyên thay đổi mẫu mới, đến với dòng sản phẩm Halian, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hài lòng cho căn phòng ngủ của mình.

 B13.jpgA01.jpgA04.jpga13.jpgHaliannaudo.jpgB07.jpgA07.jpgA11.jpgA10.jpg

Nếu có nhu cầu hay cần giải đáp thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ

Thông Tin Liên hệ:

Công Ty TNHH Kiến Sơn Thành
Văn phòng công ty: 460/4 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
web:www.kiensonthanh.com
Điện thoại: 08-3 589 8114
Fax: 08-3 589 8115
Hotline: 0903.005.487
Mail: kst@vnn.vn, kiensonthanh@kiensonthanh.com
Yahoo: ctykiensonthanh
Showroom: 56 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện phở 24 - Gần vòng xoay ngã sáu Gò Vấp).

 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 898 114
Mã số : 4558471
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn