Bộ Chăn Ga Gối Lụa Tencel Hantexco Cao Cấp

2,782 triệu

1091 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Bộ Chăn Ga Gối Lụa Tencel Hantexco Cao Cấp dệt từ chất liệu 100% Tencel, với bề mặt vải mịn màng, mát lạnh, kết cấu sợi vải bền không bị co rút.

Đặc điểm nổi bật:icon tencel

1.Thân thiện với môi trường

Toàn bộ Cenllulo và bột gỗ được dùng trong sản xuất sợi Tencel đều được xử lý hoàn toàn trong  quá trình khép kín, tất cả các dung môi đều được tái chế với mức độ 99,5%. Các loại rác thải trong quá trình tạo ra sợi Tencel thành phẩm đều bị phân hủy tự nhiên hoặc xử lý sinh học ngay tại chỗ. Đặc biệt, với tính chất của nguyên liệu bột gỗ nên tuyệt đối không dùng thuốc tẩy để tạo ra sợi trong quá trình sản xuất, từ đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.Độ co giãn thấp và chịu được sự mài mòn

Bên cạnh cấu tạo và đặc tính gần giống như vải Cotton, sợi vải Tencel còn mang trong mình những ưu điểm vượt trội khác. Như là độ co giãn rất thấp, không bị co rút sợi cũng như không gây nhăn nhúm trong quá trình sử dụng và giặt giũ.

Sợi Tencel có khả năng thấm hút và thông thoáng khí, không có bụi vải như sợi Cotton. Đây là loại chất liệu rất được ưu ái để sản xuất các bộ chăn ga gối nệm cao cấp. Đặc biệt, dòng vải Tencel không gây cảm giác bị dính vào người khi có ma sát hay còn gọi là chống tĩnh điện.

3.Khả năng thấm hút nhanh chóng

Loại vải Tencel sở hữu khả năng hấp thụ độ ẩm vô cùng tuyệt vời. Nhờ khả năng này mà mồ hôi tiết ra từ cơ thể hay không khí ẩm đều được hút nhanh vào trong sợi. Rồi sau đó, lại nhanh chóng tỏa ra ngoài không khí xung quanh để ngăn ngừa độ ẩm vượt mức cho phép. Người sử dụng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, thậm chí là có cảm giác mát lạnh khi chạm vào.

4.Tốt cho sức khỏe người dùng

 

Sở dĩ các sợi Tencel có khả năng hút ẩm cực tốt nên đã giảm được hầu hết các vi khuẩn gây hại bám vào, từ đó giúp giảm sự sinh trưởng của vi khuẩn, diệt nấm mốc, chống nhiễm khuẩn trên da một cách tối đa. Người dùng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề dị ứng da hay đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương thì đây chính là sự lựa chọn an toàn.

Lưu ý khi vệ sinh sản phẩm làm từ Tencel:

icon tencel 1

– Trong lần giặt đầu tiên chỉ nên giặt bằng nước lạnh và không nên dùng một loại bột giặt hay chất tẩy rửa nào, tránh ngâm chất liệu vải Tencel trong nước giặt quá 30 phút.

– Chỉ nên giặt với nước ở nhiệt độ trung bình dưới 30 độ C.

– Tránh dùng các chất tẩy quá mạnh sẽ phá hủy độ bền tự nhiên của sợi Tencel.

– Phơi ở nơi có nhiều gió tự nhiên và râm mát. Không phơi sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp vì nguồn nhiệt từ ánh năng mặt trờ có thể khiến sợi vải bị co lại hoặc rất dễ bị mủn.

 

– Không nên dùng máy sấy có nguồn nhiệt quá cao để tránh làm ảnh hưởng tới chất liệu của vải Tencel.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 636 565
Mã số : 16539742
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn