Những Lưu Ý Lựa Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cưới Năm 2020

Liên hệ

Tt. Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam

Mùa cưới sắp đến cũng là thời điểm các cặp đôi chuẩn bị cho mình một bộ chăn ga gối đệm cưới để khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Dưới đây, BiBi xin gợi ý cho bạn cách chọn chăn ga cưới phù hợp và 05 Bộ chăn ga gối cưới chắc chắn sẽ là những màu sắc xu hướng và thịnh hành cho mùa cưới 2020-2021.

Yếu tố phong thủy

Dân gian có câu, có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Do vậy các cặp đôi khi lực chọn chăn ga cưới cũng nên cân nhắc đến yếu tố phong thủy. Để lựa chọn được mẫu chăn ga phù hợp nhất. Thông thường, các cặp đôi thường lựa chọn những màu sắc tương sinh, hoặc màu hòa hợp. Nên kiêng kị những màu sắc khắc chế. Tốt hơn hết. Nên chọn màu sắc hợp mệnh của cả 2 hoặc tối thiểu cũng là hợp mệnh người chồng. Để đảm bảo có một khởi đầu mới suôn sẻ, hạnh phúc.

Nên tránh lựa chọn những họa tiết hoa cúc, tượng trưng cho sự tang thương, buồn bã. Theo quan niệm thì vợ chồng sử dụng bộ chăn ga đệm cưới đẹp có họa tiết này thường gặp khó khăn. Nên chọn những họa tiết hình chim công, long phụng. Họa tiết thiên nhiên hoa khoe sắc, thể hiện sự tươi mới.

Chọn ga phù hợp và đẹp mắt

Bên cạnh yếu tố phong thủy thì yếu tố ga giường phù hợp cũng rất quan trọng. Thông thường chăn ga cưới thường ưu tiên chọn lựa những mẫu ga phủ. Thay vì ga chun hay ga chun chần như thông thường. Ga phủ thường cho cảm giác sang trọng, đẹp mắt khi kết hợp cùng với các mẫu chăn, gối. Sẽ giúp cho căn phòng cưới của bạn trở nên đẹp và ấm cúng hơn rất nhiều đó.

Chọn chất liệu

Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một thứ cực kỳ cần quan tâm khi lựa chọn mua chăn ga gối. Đặc biệt là chăn ga gối cưới. Bên cạnh những chất liệu truyền thống như cotton hoặc cotton satin. Chăn ga gối hiện nay được các nhà sản xuất chăn ga sử dụng đa dạng. Nhiều loại chất liệu như tencel, modal, bamboo. Với các mẫu chăn ga cưới, BiBi gợi ý bạn nên sử dụng những chất liệu thoáng, mát, nhẹ nhàng vào mùa hè. Nhưng giữ ấm tốt vào mùa đông như tencel, modal, bamboo. Đây là những chất liệu thân thiện với môi trường.

Các mẫu chăn ga gối đệm cưới đẹp

Sau một vài cân nhắc và lưu ý khi lựa chọn chăn ga cưới. Dưới đây, BiBi xin gợi ý cho bạn những mẫu chăn ga cưới sẽ trở thành xu hướng cho mùa cưới 2020-2021. Cùng khám phá nhé.

Màu trắng

Là đại diện của sắc trắng tinh khôi, màu trắng của tình yêu thuần khiết, trong trắng, của sự thủy chung, son sắc một lòng. Với những không gian phòng ngủ thoáng, rộng sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Sử dụng chất liệu vải modal tái chế từ cenluloze cây sồi. Thân thiện môi trường, chất vải mềm mịn, thoáng mát. Cho bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Màu vàng

Tín đồ của màu vàng hoặc những người thuộc mệnh hỏa chắc chắn không thể bỏ qua mẫu chăn ga cưới này. Không gắt, chóe như tone vàng thông thường.

Màu tím

Tín đồ của sắc tím thủy chung chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này. Không sử dụng tone tím cũ kỹ, tone tím của bộ sản phẩm mang một sắc thái khác. Tone tím tươi mới kết hợp với họa tiết hoa được dệt tinh tế và mềm mại. Khiến cho bộ sản phẩm trở nên nhẹ nhàng hơn. Người dùng sẽ chỉ muốn xà xuống và tận hưởng ngay cái cảm giác mềm, thư giãn khi nhìn thấy bộ sản phẩm.

Màu đỏ

Là tín đồ của sắc đỏ quen thuộc thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này từ BiBi. Sử dụng tone đỏ truyền thống, tone đỏ kết hợp với họa tiết thêu họa tiết hoa đào. Tượng trưng cho mùa xuân, mùa của hạnh phúc, của sự sinh sôi, nảy nở.

Khó mà có thể bỏ qua mẫu sản phẩm này với chất liệu modal tái chế cây sồi an toàn và nhẹ nhàng này.

Màu trà sữa

    

Là một màu sắc lạ nếu bạn sử dụng trong căn phòng cưới nhưng cũng vô cùng đặc sắc. Sử dụng tone màu đang vô cùng thịnh hành, tone trà sữa kết hợp họa tiết thêu hoa cụm. Tựa như những đóa hoa dại đang rung rinh trước gió. Sao mà không xao xuyến được chứ?

Trên đây là một vài gợi ý về mẫu chăn ga mùa cưới 2020-2021 cho bạn tha hồ chọn lựa. Mùa cưới đã đến thật rồi, hãy khởi đầu cuộc sống hôn nhân của mình với những mẫu chăn ga từ BiBi bạn nhé.

CHĂN GA GỐI ĐỆM BIBI – CHUYÊN CUNG CẤP CHĂN GA GỐI ĐỆM CAO CẤP

Địa chỉ: Số 10 – Khê Hồi – Hà Hồi – Thường Tín – Hà Nội

Mobie: 0914-904-111 | Zalo: +84.914.904.111 | Tư vấn mua hàng: 0963-977-962

Trang web: changagoibibi.com  | Fanbage: Chăn Ga Gối BiBi  |  Shopee: Chăn Ga Gối BiBi

Bình luận

HẾT HẠN

0914 904 111
Mã số : 15933656
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn