Thiết Kế Thi Công Bàn Trang Điểm, Thi Công Bàn Trang Điểm Đẹp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

Thiết kế thi công bàn trang điểm, thi công bàn trang điểm đẹp, Thiết kế thi công bàn trang điểm, thi công bàn trang điểm đẹp Thiết kế thi công bàn trang điểm, thi công bàn trang điểm đẹpThiết kế thi công bàn trang điểm, thi công bàn trang điểm đẹp Thiết kế thi công bàn trang điểm, thi công bàn trang điểm đẹp Thiết kế thi công bàn trang điểm, thi công bàn trang điểm đẹp

 

        Bộ bàn phấn trang điểm cũng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Trong phòng ngủ ngoài giường ngủ, tủ áo chị em phụ nữ  còn đặc biệt quan tâm đến mẫu bàn trang điểm có kiểu dáng hiện đại và có thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng.  

 

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm cho chị em phụ nữ, nhưng khi mua về nó không hợp với căn phòng của bạn. Chính vì vậy tôi khuyên bạn nên chọn cho cho mình một mẫu ưng ý, sau đó tìm đơn vị vừa thiết kế vừa thi công đồ gỗ để họ tư tư vấn cho bạn.

 

       Cách bố trí bàn trang điểm trong phòng ngủ: Đa số các bàn trang điểm  điều đi kèm với gương, gương có tác dụng phản chiếu nên bạn không nên đặt bàn trang điểm đối diện với phòng ngủ bởi khi mở cửa bước vào phòng bạn rất dễ bị giật mình do hình ảnh của mình bị phản chiếu trong gương.

 

      Bàn trang điểm có gương không nên đặt đối diện với đầu phòng ngủ hoặc chiếu vào đầu giường. Nằm ngủ mà đối diện với gương dễ khiến cho thần kinh căng thẳng và tinh thần bất ổn ảnh hưởng đến chất lượng giất ngủ của bạn, người ngủ cũng dễ bị gặp ác mộng và bị suy nhược thần kinh. Hương kê bàn trang điểm lý tưởng nhất đó là đặt song song với giường ngủ như thế sẽ tạo nen từ trường phong thủy cân bằng và hài hòa.

 

      Công Ty Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

 

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

 

+ Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

 

+ Nhà phố: Bàn ghế sofe, tủ trang trí, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar gia đình,…

 

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

 

+ Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

 

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo

 

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

 

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

 Bao gồm: 

    + Khảo sát hiện trạng, tư vấn, thiết kế: bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai.


    + Triển khai trang trí nội thất bao gồm phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, hệ thống điện, mạng, ánh sáng v.v...) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy, kệ, tủ, giường...), được thiết kế, thi công theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. 

 

     Sắp xếp Phong thủy không thể thiếu trong trong việc bố trí và trang trí nội thất, Lê Đinh dựa vào hiện trạng kết hợp với màu sắc, tuổi, không gian, hướng ...để bố trí các vật dụng và trang trí nhằm đạt được sự hài hòa tốt nhất.

 

      Với tiêu chí "Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" với mong ước đem lại cho khách hàng những "sản phẩm" không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Trang Trí Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ Quý khách.

 

                          "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP : 0966528665                            

Email:  noithatledinh@gmail.com   

            lienhe@ledinh.vn

Web  :  http://noithatledinh.vn   

                                          

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Thông tin chung

Xuất xứ 868586
Kiểu Cao cấp
Màu sắc Nhiều màu
Chất liệu Gỗ MDF + MFC

Bình luận

HẾT HẠN

0966 528 665
Mã số : 11948689
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn