Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư,Màu Xám

Liên hệ

Quận 12

Phòng khách là một không gian đa chức năng. Nó vừa là nơi để bạn tiếp đãi khách khứa - thể hiện sự hiếu khách, vừa là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau, là nơi bạn có thể nằm dài vừa nghe nhạc vừa đọc sách, là nơi để xem phim, và đôi khi cũng là nơi bạn “ngủ trọ”. Vì thế, các vật dụng trong phòng khách cũng phải thật đa năng.

Ngày nay, trong sự phát triển và ảnh hưởng các trào lưu không gian ở đương đại, phòng khách thường liên thông với không gian ăn và bếp. Điều này đặc biệt rõ ràng trong các căn hộ chung cư hoặc biệt thự. Kiểu phối hợp không gian này cũng có nhiều điểm thú vị, tạo ra cảm giác không gian rộng rãi hơn, liên tục hơn.

Công ty TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO là ví dụ điển hình về sự nhiệt tình, sáng tạo, chịu khó và đáp ứng những khách hàng khó nhất! Toàn bộ đồ nội thất do chính Công ty nội thất Trường Bảo sản xuất, sau đó thi công trực tiếp không qua 1 đơn vị trung gian nào.

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng, nhà thuốc ...

- Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng: thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.

 

- Phác thảo mặt bằng và lên ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư của TRƯỜNG BẢO với khách hàng.

 

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: TRƯỜNG BẢO cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình nội thất văn phòng trên mặt bằng 2D

 

✨Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thiết kế thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP

✨Thiết kế nôi thất quán Cafe

✨Thiết kế căn hộ, nhà phố, chung cư cao cấp

✨Thiết kế nội thất nhà hàng, shop, showroom…..

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605069166-cgb.jpg

Màu sàn tông xám rất phù hợp với màu trắng là màu chủ đạo của căn phòng này, kết hợp với nội thất tông đen và xám đậm giúp hoàn thiện không gian.Bộ sofa hiện đại màu xám và chiếc đèn trang trí kiểu dáng ấn tượng kết hợp rất ăn ý với tấm thảm lớn màu trắng.Một bộ sofa mềm và hiện đại là lựa chọn tốt nhất cho những không gian thế này. Các bức tranh treo tường cũng có tông màu trắng và xám để phù hợp với không gian.

Tính linh hoạt tuyệt vời của màu xám khiến nó trở nên phổ biến hơn trong không gian nội thất ngày này. Bạn hoàn toàn có thể tạo một căn phòng ấm hoặc lạnh với gam màu xám.

 

Mỗi sắc thái của màu xám có khả năng tạo ra một diện mạo, cảm nhận và phong cách khác nhau cho căn phòng, thể hiện phong cách cá nhân riêng của chủ sở hữu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605069179-eyq.jpg

Thiết kế phòng khách chứa thêm cầu thang đòi hỏi các nhà thiết kế phải bố trí và sắp đặt nội thất trong phòng phải đạt đến sự tinh tế. Với những chiếc cầu thang nhỏ bạn có thể đặt sát tường phía sau bộ ghế sofa để không làm cản trở lối đi và làm tốn diện tích phòng. Thiết kế nội thất sao cho tạo được điểm nhấn thu hút thị giác kết hợp với cầu thang để tạo sự nổi bật cho phòng khách.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605061179-glh.jpg

Mẫu cầu thang phòng khách nhà ống nhỏ được thiết kế uốn lượn tạo nên sự timh tế. Đây cũng là giải pháp giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích. Cách bố trí cầu thang sát tường dành cho phòng khách nhỏ để ngăn giữa phòng khách với phòng bếp phía trong vừa giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng rộng rãi hơn

Thiết kế chung phòng khách và phòng bếp cho các căn hộ, biệt thự sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Ngoài ra, một số người còn sử dụng cách thiết kế phòng khách liên thông bếp cho nhà ống (loại hình nhà phổ biến hiện nay) để tăng tính thẩm mỹ, hạn chế sự chật chội bức bí.

"Vô tửu bất thành lễ" câu này nói nôm na có nghĩa là: Tiệc vui nào cũng phải có rượu, không có rượu không phải là tiệc vui. Và lễ nào cũng phải có rượu, không có rượu thì không thành lễ. https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605068222-klk.jpg

Không chỉ có người Việt mới có nền văn hóa rượu này mà trên khắp 5 châu nơi nào cũng mang trong mình bản sắc văn hóa riêng mà còn mang cả nền văn hóa rượu lâu đời từ trước cho đến nay vẫn còn. Đặc biệt với các nước phương Tây thì hầu như mỗi gia đình đều có một hầm chứa rượu riêng

Thi công đá ốp tường phòng khách đang là một phương án được nhiều gia đình hiện đại lựa trọn để trang trí và tạo điểm nhấn nổi bật.

Đối với phòng khách thì những bức tường vách sau vị trí đặt ti vi, hay những bức tường sau sofa luôn là vị trí thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người nhất. Chính vì vậy, các đơn vị thiết kế nội thất hiện nay thường khá chú trọng vào những bức tường ấy và luôn muốn làm chúng trở nên ấn tượng hơn.

 

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0938150920 

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 150 920
Mã số : 16141255
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn