Thiết Kế Phòng Khách Công Năng,Sang Trọng

Liên hệ

Quận 12


Ngày nay, trong thiết kế nhà ở, dù là nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư, có một không gian mà tôi luôn cảm thấy “lạ lùng” về tên gọi: phòng khách - một không gian luôn “chễm chệ” trong chuỗi trật tự công năng của ngôi nhà.


Có bao giờ bạn đặt câu hỏi tại sao nó lại mang tên như thế, tại sao nó lại có vị trí quan trọng như thế, và chức năng chính của nó là gì?

Phòng khách, thường là không gian đầu tiên khi ta bước từ bên ngoài vào bên trong nhà, được dùng để đón tiếp những người không ở trong nhà. Nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mấy khi nhà có khách.

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0938150920 - 0877005568

Email: truongbaonoithat@gmail.com

https://noithattruongbao.com

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605061195-xnx.jpg

Nội thất hiện đại ở đây không phải là hiện đại về vật chất, các đồ nội thất đắt tiền. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại ở đây là hiện đại về mặt không gian, tính năng sử dụng, thiết kế sắp xếp nội thất thông minh và khoa học. Nhiều người có sở thích với gỗ, thích sử dụng, ngắm nhìn các đồ vật làm từ gỗ đặc biệt là các đồ dùng nội thất trong căn nhà được làm từ gỗ nên sẽ rất ưu tiên chọn những đồ nội thất từ gỗ. Gỗ không chỉ thổi cái “hồn” vào các đồ vật mà còn tạo nên nét cổ xưa, nhẹ nhàng, cảm giác hoài niệm cho bất kì ai bước vào căn phòng. Phòng khách được sử dụng, thiết kế nhiều đồ bằng gỗ thường được lựa chọn là theo xu hướng tân cổ điển, màu sắc của gỗ sẽ là màu chủ đạo của căn nhà. 

     Trong phong thủy nhà ở cửa sổ là một trong những nơi có tầm quan trọng rất lớn đối với không gian của ngôi nhà, đây không chỉ là nơi kết nối giữu không gian sống riêng tư bên trong nhà với thiên nhiên bên ngoài mà nó còn là khoảng không lấy ánh sáng và gió cho cả căn phòng đặc biệt là với phòng khách.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605061206-don.jpg

Vách ngăn phòng khách là một đồ nội thật luôn cần có trong mỗi gia đình hiện nay. Thay vì những bức tường thô cứng và mang lại cảm giác nặng nề, những vách ngăn này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn về không gian mà vẫn đảm bảo được sự kín đáo, riêng tư cần thiếtVách ngăn phòng khách là một tấm chắn thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại, có kích thước lớn, tương đương với 1 bức tường. Tuy nhiên, thay vì là một mặt phẳng kín khít thì những vách ngăn phòng khách thường được thiết kế hoa văn hoặc sự đan xen giữa các thanh chắn dọc – ngang làm kệ đựng đồ vật.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605068214-nzm.jpg

Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp hiện nay không chỉ có chức năng duy nhất là ngăn cách khu vực giữa phòng khách với những nơi khác trong nhà. Bên cạnh đó, chúng còn được tận dụng như một đồ nội thất trang trí, dùng để đựng sách, rượu hay các sản phẩm trang trí, lưu niệm khác. Sự thay thế của những mẫu vách ngăn phòng khách cho các bức tường truyền thống đã góp phần không nhỏ đến tính thẩm mỹ của tổng thể phòng khách. 

Nếu định hướng theo đuổi phong cách cổ điển, sang trọng cho ngôi nhà của mình, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ mẫu tủ vách ngăn phòng khách và bếp được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ sồi,… Loại vách ngăn này sẽ đảm bảo tính chắc chắn, bền vững theo thời gian, mang lại cho người dùng cảm giác an tâm hơn về chất lượng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605068187-veu.jpg

Cửa sổ được coi là đôi mắt của ngôi nhà, là nơi đón nhận sinh khí của một ngôi nhà nên ngoài việc chọn hướng lắp đặt cửa sổ để tạo không gian thoáng đãng bên trong căn nhà chúng ta còn cần kết hợp thêm các yếu tố về kiến trúc cũng như các mẫu cửa sổ thích hợp để ngôi nhà nổi bật hơn.
          Việc lắp đặt các ô cửa sổ ở phòng khách tạo không gian cho độ mở nội thất ở khu vực sinh hoạt chung, vị trí thiết kế các ô cửa cũng vô cùng linh hoạt là một trong những cách thiết kế khá ân tượng, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại trong phong cách thiết kế.

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn cần :

 

   CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua và sẽ luôn đồng hành cùng bn trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về thiết kế, thi công nội thất xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TRƯỜNG BẢO

ĐC: Xưởng sản xuất, Quận 12

ĐT: 0938150920 

Email: truongbaonoithat@gmail.com

 

https://noithattruongbao.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 150 920
Mã số : 16141241
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn