Cách Chọn Sofa Cho Gia Đình Bạn

Liên hệ

Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội


Chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mẫu ghế sofa gia đìnhsalon phòng khách với phong cách hiện đại nhất. Sofa đẹp với giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Một bộ ghế sofa gia đình đẹp là chính điểm nhấn làm nổi bật cho cả căn nhà, cách bố trí bố cục không gian và pha trộn nhiều màu sắc hài hòa sẻ tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Sofa gia đình còn nói lên được cá tính của gia chủ.

Gọi  0975551366  để được tư vấn và mua hàng đúng nhãn hiệu cao cấp.

Cách lựa chọn sofa nguyên bộ phù hợp với ngôi nhà?

Kiểu dáng, kích thước

Nếu gia đình bạn không thường xuyên phải tiếp khách thì nên chọn một chiếc ghế sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi vừa nằm, cùng nhìn về một phía sẽ mang lại sự thuận tiện và thoải mái. Tùy thuộc vào lượng người thường xuyên sử dụng phòng khách để bạn lựa chọn kích thước cho ghế.

Màu sắc, chất liệu

Màu sáng là lựa chọn hàng đầu cho ghế sofa giúp con người có cảm giác không gian rộng hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những màu nóng ấm như đỏ, cam. Tuy nhiên khi sử dụng những màu nóng bạn cần biết cách điều phối màu của các nội thất khác tương phản với màu ghế sofa, tạo nên sự tinh tế, hài hòa cho căn phòng.

Chất liệu sofa bằng vải là lựa chọn phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ. Sofa bọc vải tạo lên nét hiện đại, trẻ trung, cảm giác mềm mại và ấp áp. Còn nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn, bạn nên chọn sofa có chất liệu bằng da hoặc nỉ, nhung cũng rất thích hợp.

Vị trí đặt

Nếu sofa được đặt trong căn phòng nhỏ, bạn nên áp lưng sofa vào 1 – 2 bức tường dành khoảng trống phía trước để tiết kiệm diện tích căn phòng. Chiều cao bàn sofa nên thấp khoảng từ 25 – 35 cm, tối đa có thể cao bằng chiều cao phần đêm ngồi (khoảng 42 cm) để phù hợp với diện tích phòng và ghế sofa nhỏ.

Nếu diện tích không phải là vấn đề đáng bàn, thì bạn yên tâm, sẽ có rất nhiều vị trí bắt mắt cho bộ sofa của bạn, chỉ cần phù hợp phong thủy và kiến trúc là ổn.

 

 

Bảo hành: Thời gian bảo hành sản phẩm là 5 năm.

Đặt hàng và nhận hàng trong vòng 7 ngày

Miễn phí giao hàng trong nội ô thành phố Hà Nội.

Để được tư vấn miễn phí về sofa và cách bài trí sofa gia đình sao cho hợp phong thủy xin liên hệ qua số điện thoại: 0975551366  hoặc gửi mail về địa chỉ: thuongnoithat@gmail.com.







Bình luận

HẾT HẠN

0975 551 366
Mã số : 9793780
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn