Ghế Sofa Salon Cao Cấp, Công Ty Sản Xuất Bàn Ghế Sofa Salon Cao Cấp Giá Rẻ Tại Hà Nội - (0978.988.780) ***

3 triệu

Hà Nội



XƯỞNG SẢN XUẤT GHẾ SOFA, SALON QUANG VINH

 Địa chỉ: 100 Ngõ 143 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và những bộ sofa, salon đẹp nhất

Chúng tôi chuyên sản xuất, đóng bọc ghế sofa, salon chất lượng, bảo đảm cho các công trình và gia đình. Sopha văn phòng , sopha của chúng tôi phù hợp với mọi nhà.

Chúng tôi luôn cung cấp sofa giá gốc cho gia đình. Tiên phong về giá cả, dẫn đầu về chất lượng, độc đáo trong từng sản phẩm là tất cả những gì làm nên Sofa Quang Vinh. 

Salon – Sofa Cao Cấp Quang Vinh xin gửi tới quý khách hàng lời chúc trân trọng nhất. Cầu chúc cho mỗi khách hàng của Sofa Quang Vinh luôn dồi dào sức khoẻ, thành đạt, hạnh phúc và như ý

Với phương châm " khách hàng là thượng đế " chúng tôi luôn luôn lắng nghe và nỗ lực cao nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.Vì vậy, hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có ý tưởng mở 1 quán cafe, nhà hàng, karaoke mà đang phân vân không biết nên làm thế nào? Hay bạn rất thích 1 mẫu sofa nào đó ( có thể là của chúng tôi hoặc bạn thấy ở đâu đó ) mà chưa biết nên mua ở đâu hay đặt làm ở đâu? Chúng tôi sẽ có mặt mọi lúc, mọi nơi bạn cần để tư vấn cho bạn. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn - tất cả chỉ cách nhau một cuộc điện thoại mà thôi.

Với đội ngũ công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn trong thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm ghế sofa , salon cùng với dịch vụ của chúng tôi.

Với bề dày thành tích trong suốt những năm qua, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở khắp mọi nơi trên địa bàn Hà Nội, trong các cửa hàng, showroom, hay các nhà hàng, quán cafe, karaoke... Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi còn có mặt ở nhiều tỉnh thành khác như Việt Trì, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Bắc Ninh... Nên rất có thể bạn đã dùng sản phẩm của chúng tôi mà không hay biết.

Với tất cả sự tự tin về năng lực của bản thân, chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định chúng tôi là nhà sản xuất, đóng bọc Sofa, salon chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó nếu bạn tiếp xúc với chúng tôi. Vậy còn gì nữa bạn hãy gọi cho chúng tôi để có những bộ sofa, salon đẹp nhất cho gia đình bạn!

 

Các mẫu ghế sofa, salon phòng khách

sofa cao cap

 

sofa cao cap

 

 

sofa cao capsofa cao cap

 

 

sofa cao cap

 

sofa cao cap

 

 

sofa cao cap

 

 

sofa cao cap

 

 

sofa cao cap

 

 

sofa cao cap

Các mẫu sofa, salon phòng cafe cao cấp

ghe sofa cao cap


 

ghe sofa cao cap

 

Mẫu sofa, salon phòng karaoke cao cấp

sofa cao cap

 

Mọi thông tin xin liên hệ: 

Mr.Kông: 0978.988.780 / 0918.226.833

 Email : vtkong.tb@gmail.com

Yahoo/sky: mr.kong37




tags:sofa goc gia remua sofa gia resofa gocgiuong sofa gia regiá ghế sofasofa mini gia regiá sofasofa daghế sa lông gia resofa cafe gia remau ghe sofasofa cu gia reghế salonboc ghe sofa gia re, sofa dep gia reghe van phongghe salong, ghế sofaghe sofa thanh ly gia rebàn ghế sofabộ sofa giá rẻ,bàn ghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻsofa phòng kháchsofa gia dinhsofa đẹpban ghe so fasofa giườnglam ghe sofaghế sofa giườnggiat ghe sofabọc ghế sofa, ban ghe sofa depsofa gia đìnhsofa giam gia, ban ghe salon gia reso fa giuong, bàn ghế, sopha gia re, ghế sofa thanh lý, sofa gỗ, ghe sopha, boc ghe van phongbàn ghế giá rẻ, ban ghe sopa,  ban ghe sophathanh ly sofa gia reban ghe hoa phatbàn ghế salonsofa gócghe sofa phong khachmua ghế sofa,giặt ghế sofasofa văn phòng, bọc ghế dabọc sofasofa daghế sofa cafe, ghesofa, ghe sofa giuongbàn ghế sofa phòng kháchghế sofa da, bộ ghế sofabàn ghế, mau ghe sofa, sofa phòng khách, ghe so fa depsofa giường



ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, ghe sofa cao cap, 





Bình luận

HẾT HẠN

0918 226 833
Mã số : 6555586
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn