Ghế Sofa Cao Cấp Quốc Hùng - Giá Cực Rẻ

Liên hệ

572/19/40/25 Âu Cơ, P.10, Q.tân Bình


CÔNG TY TNHH SX – TM QUỐC HÙNG

      

       Những chiếc sofa, salon sang trọng và ấm cúng đại diện cho sự tiện nghi và hiếu khách của toàn bộ căn nhà bạn. Chính vì vậy mà nhiều người đã rất quan tâm tới việc chọn một bộ ghế sofa sao cho phù hợp với không gian nhà từ kiểu dáng cho đến màu sắc, kích thước...

                         

  Hãy đến với Công ty TNHH SX - TM Quốc Hùng để cảm thụ những tác phẩm nghệ thuật tạo hình do chúng tôi thiết kế.

 

    Được thành lập từ nhiều năm qua, Công ty TNHH SX - TM Quốc Hùng là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên:
    Thiết kế sản xuất ghế sofa theo mẫu mã, catalogue hình ảnh, bản vẽ, đa dạng kiểu dáng và chất liệu các loại ghế sofa, salon nệm phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán bar, café, căn hộ cao cấp, karaoke, chung cư, khu resort, khu vui chơi giải trí sân gold, …
    Nâng cấp, sửa chữa, các loại ghế Sofa, Salon
    Nhận hợp đồng thiết kế sản xuất trang trí nội thất, sofa theo catalogue với nhiều mẫu mã đa dạng.

 

Gioi Thieu

Với nhiều kiểu dáng sofa, salon, ghế được thiết kế đẹp mắt, chất liệu sang trọng, sản phẩm của Công ty TNHH SX - TM Quốc Hùng thực sự phù hợp với nhiều không gian và kiến trúc khác nhau. Bạn lo vì khó có thể tìm được bộ sofa, salon và bàn ghế bởi không gian quá hẹp? hay ngôi nhà bạn có kiến trúc theo kiểu cổ điển, bạn làm sao có được bộ salon sang trọng và đúng kích thước phòng khách? … Thật đơn giản và nhanh chóng, Salon Quốc Hùng sẽ mang đến bạn những sản phẩm ưng ý.

 

Ghế Sofa Quốc Hùng

Gioi Thieu

Công ty TNHH SX - TM Quốc Hùng thường xuyên có những mẫu thiết kế mới lạ, hài hòa với từng lối kiến trúc và không gian sinh hoạt. Với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, Quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sofa, salon phù hợp hoặc theo sở thích riêng. Chúng tôi không ngừng phát triển và đổi mới chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm nhằm mang đến cho Quý khách hàng những bộ sofa, salon vừa ý nhất.

Ghế Sofa Quốc Hùng

Gioi Thieu

Ngoài ra, Công ty TNHH TM - DV Quốc Hùng còn cung cấp các sản phẩm :
+ Dù ngoài trời, dù cầm tay, dù café, dù bãi biển, bể bơi, sân golf, các địa điểm du lịch (đặc biệt có in logo trên dù theo yêu cầu).
+ Cung cấp các loại bạt xe, bạt tàn, nhà bạt hội chợ, khu vui chơi với chất liệu, màu sắc, mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Dù ngoài trời và các loại bạt - Quốc Hùng


Gioi Thieu
Gioi Thieu

Bình luận

HẾT HẠN

0936 111 160
Mã số : 2330282
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn