Nhận Bọc Ghế Sofa Da Bò Uy Tín Và Chất Lượng

Liên hệ

31A Phan Văn Hớn - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tphcm

Bọc ghế sofa bằng da bò đang là nhu cầu của nhiều gia đình với xu hướng nội thất ngày nay, vì vậy nhiều địa chỉ cung cấp chất liệu bọc lại ghế sofa cũng đa dạng hóa hơn để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Mỗi một gia đình hay một thành viên, cá nhân,.. thường có những nhu cầu khác nhau. Nên việc lựa chọn kiểu dáng ghế sofa, chất liệu sofa thế nào sao cho phù hợp hoàn toàn dựa vào từng nhu cầu, sở thích khác nhau.

Hiện nay, bảng màu sofa da phòng khách khá phong phú, có rất nhiều tone màu phù hợp với không gian nội thất hiện đại và hợp xu hướng như: ghế sofa da bò màu đen, sofa màu nâu, sofa màu ghi xám, sofa da màu kem… Những tone màu này sử dụng lâu dài không sợ lỗi mốt mà lại có thể mang tới vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Nên Bọc Sofa Da Bò Chất Lượng Và Uy Tín Ở Đâu?

Hiện nay, Nội Thất & Sofa Tiến Phát đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa da bò cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh.

  • Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
  • Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon với chất liệu đa dạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ bọc ghế sofa da bò hoặc muốn nhận được sự tư vấn chi tiết hơn về các loại chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với từng đối tượng gia đình thì hãy nhấc máy lên để liên hệ với sofatienphat.com nhé! Thông tin liên hệ bên dưới:

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 566 119
Mã số : 17007123
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn