Ghế Sofa Đơn Tp.hcm Hồng Gia Hân S0814

1,35 triệu

129/2 Đường Tch36.Phường Tân Chánh Hiệp.q. 12, Ho Chi Minh, Vietnam

Kết cấu ghế Sofa HỒNG GIA HÂN bao gồm:

Khung sườn: được làm bằng gỗ Thông nhập khẩu từ Newzealand, đã được sấy khô và xử lý chống mối mọt, côn trùng. Nhờ vậy, Khung Sofa sẽ không bị cong, vênh, biến dạng hay hư hỏng do thay đổi thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm không khí trong suốt quá trình sử dụng. 

Mousse: là loại mousse có tỷ trọng và độ đàn hồi cao, không có độc tố, rất mềm mại, êm ái và không bị xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Châu Âu và Mỹ.

Chất liệu bọc ghế: Quý khách có thể lựa chọn vải hay simily hay da công nghiệp-microfiber hay da bò Ý 100% và màu sắc theo thiết kế, phong thủy hay sở thích.

Vải: có các loại vải bố hay thun hay nhung được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc.. phù hợp trong việc sử dụng cho ghế Sofa và đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Châu Âu và Mỹ. Nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi có vải nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ có khả năng chống cháy, kháng khuẩn, kháng mùi, kháng ẩm,... theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ.

 - ( Khung )‎ chân gỗ:

+ Nguyên liệu gỗ Sồi ( Oak ) được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ và đã được sấy khô, xử lý chống mối mọt, côn trùng‎.

+ Gia công: ( Khung ) chân Sofa được gia công chế biến trên các máy móc thiết bị chính xác, sử dụng keo ghép, keo lắp ráp mộng - chốt tiêu chuẩn D3 đáp ứng yêu cầu xuất khẩu sang Châu Âu, Mỹ,...

+ Sơn phủ bề mặt: ( Khung ) chân sofa được xử lý nhiều bước bằng nguyên liệu sơn PU có khả năng chống trầy sướt, thấm nước trong quá trình sử dụng.

    Quý ‎khách hàng có thể tùy chọn màu sơn: tự nhiên, cánh gián, giáng hương, mật ong, đen, trắng,.. cho ( khung ) chân gỗ.

Đặc biệt chúng tôi nhận gia công theo mẫu của khách hàng. LIÊN HỆ NHÂN VIÊN ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN chuyên cung cấp Nội thất phong cách Châu Âu luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Không tạo điểm nhấn với kích thước đồ sộ, Nội thất HGH nổi bật bởi những họa tiết hoa văn tinh tế, thiết kế đơn giản những mang lại sự thoải mái trong sử dụng.

Nội thất HGH thích hợp trang trí cho không gian sân vườn bên cạnh kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, với các mảng tường đơn màu. Giá tại xưởng sản xuất

Với phương châm “LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG”, Chúng tôi tin rằng sẽ là đối tác, là nhà cung cấp các sản phẩm về nội thất khiến Quý khách hàng được hài lòng nhất..

Hãy đến với Công ty chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, giá tốt trên thị trường hiện nay.

 

Thông tin đặt hàng:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỒNG GIA HÂN

Xưởng: 124/5 Tổ 22, khu phố 2, Phường Tân chánh hiệp, Quận 12, TPHCM.

Thời gian làm việc: T2- T7

Email: nguyengiabao885@gmail.com

Website: www.noithathonggiahan.com

Hỗ Trợ Đặt Hàng: Ms Diễm 0908.686 217 – 0989.953 508 Mr. Sang

Số lượng1
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0989 953 508
Mã số : 16775621
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn