Câu Chuyện Bọc Lại Ghế Sofa Hóc Môn

Liên hệ

51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Tphcm


Hotline: 093.797.3443

( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )


 

Từ chợ Hóc Môn, chạy theo đường Đỗ Văn Dậy, đến gần công ty điện lực, thợ bọc ghế sofa Hóc Môn rẽ vào nhà anh Dân. Anh đang cần bọc lại bộ ghế sofa da nhà mình. Anh gọi hỏi BearSofa từ tháng trước, nhưng do bận công việc nên nay mới có thời gian ở nhà để đón thợ đến xem ghế.

 

Anh Dân là người gốc Hoa, bộ ghế nhà anh cũng được mua từ bên Trung Quốc. Anh chuyển sang bằng xe tải của nhà mình vì xe nhà anh cũng hay giao hàng bên đó. Đến nay cũng được 7 năm rồi, anh muốn bọc lại cho đẹp để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của con mình.

 

Ghế sofa da bò nhà anh Dân Hóc Môn

Ghế sofa da bò nhà anh Dân Hóc Môn

 

Ghế nhà anh Dân được bọc bằng da bò, kiểu ghế phao rất đẹp. Gồm 3 ghế tương ứng với số chỗ ngồi là 1,2,3. Lớp da bò chưa rách nhưng bị sờn và nứt rất nhiều. Hai ghế sô pha còn lại cũng chung tình trạng.

 

Lớp da bò đã nứt nẻ nhiều

Lớp da bò đã nứt nẻ nhiều

 

Tựa đầu có bị lõm một chút, nhưng chỉ là lõm do xẹp phần gòn. Nệm bên trong vẫn còn đàn hồi tốt. Nệm ngồi, tay ghế vẫn còn căng. Ốp gỗ có bị trầy một chút dưới phần chân. Khảo sát sơ qua BearSofa chưa thấy hư hỏng gì đáng kể, các chi tiết vẫn còn hoàn hảo, tương đương lúc mới mua về. Vì cơ bản đây cũng là một bộ sofa cao cấp.


 

Hình dáng ghế vẫn còn rất đẹp

Hình dáng ghế vẫn còn rất đẹp

 

Với ghế nhà anh Dân, khi bọc lại vẫn làm các công đoạn cơ bản tương tự những bộ ghế khác như vệ sinh, khử ẩm, xử lí mối mọt… Sau đó chỉnh sửa lại phần phao ở tựa lưng, làm lại nệm ngồi cho căng hơn, tạo hình lại tay ghế một chút cho đẹp. Bọc thêm một lớp vải lót là tiến hành bọc lại được rồi. Anh Dân quyết định bọc lại ghế sofa Hóc Môn này bằng da công nghiệp. Mẫu da được nhập từ Hàn Quốc có mặt da rất đẹp, độ bền tương đương với da bò thật.

 

Sau một tuần ghế được bọc xong, BearSofa có chụp lại ảnh ghế khi còn ở xưởng bọc ghế sofa Hóc Môn, mời bạn xem qua nha.

 

Ghế da bò của anh Dân đã được bọc xong

Ghế da bò của anh Dân đã được bọc xong

 

Bọc ghế sofa da công nghiệp tại Hóc Môn

Bọc ghế sofa da công nghiệp tại Hóc Môn

 

Phần ốp gỗ không sơn lại nhưng sau khi vệ sinh lại bóng đẹp như lúc ban đầu. Mặt da mềm mịn, màu da mới anh Dân chọn cũng rất hợp với mẫu ghế này. Hi vọng anh sẽ hài lòng khi thấy ngoại hình mới của bộ ghế. Cảm ơn anh đã tin tưởng xưởng bọc ghế sofa Hóc Môn của BearSofa.

Bọc lại ghế sofa Hóc Môn

Bình luận

HẾT HẠN

0937 973 443
Mã số : 16472351
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn