Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Chung Cư Theo Phong Cách Hiện Đại

Liên hệ

53 Triều Khúc- Thanh Xuân - Hà Nội


Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại; hợp với sở thích và nhu cầu của gia chủ sẽ giúp chủ nhân cảm thấy yên an, thư giãn và ngủ ngon hơn sau ngày dài mệt mỏi.

Ở bài viết trước, Arhome đã chia sẻ đến độc giả thiết kế nội thất phòng khách của gia đình anh Dũng, hôm nay Arhome tiếp tục chia sẻ thêm không gian phòng ngủ master của gia đình anh để bạn có thêm ý tưởng cho không gian gia đình mình.

Yêu cầu của gia chủ về thiết kế nội thất phòng ngủ master:

- Mong muốn đầu tiên của gia chủ đó là phòng ngủ phải đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng mà vẫn thoải mái khi ở trong không gian đó.

- Nhà vệ sinh dạng kính để tăng sự thông thoáng cho không gian, đồng thời giống khách sạn 5 sao.

- Hệ tủ dạng bóng gương sang trọng.

- Màu sắc trầm lịch thiệp và ấn tượng.

Ảnh 3D thiết kế nội thất phòng ngủ master:

Với một số yêu cầu trên, KTS Arhome đã lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ theo phương án hiện đại khiến gia chủ vô cùng hài lòng. Ưu tiên của phòng ngủ hiện đại là sự riêng tư, tránh những tiếng ồn từ phòng khác hay bên ngoài vào. Để đảm bảo cho giấc ngủ sâu và ngon hơn của chủ nhân ngôi nhà. Từ đó mà trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng cũng đủ công năng sử dụng và làm việc trong phòng. Khoảng di chuyển và lưu thông thoải mái khi đặt các đồ nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn học, bàn làm việc, kệ tivi, đồ trang trí…

Hệ tủ gỗ công nghiệp phủ Acrylic tạo cảm giác bóng lộn sang trọng cho ngôi nhà. Vừa dễ lau chùi lại phản quang cho không gian không bị bí bách. Tủ quần áo là món đồ nội thất quan trọng, thiết thực và không thể thiếu trong mọi không gian nhà ở. Với công năng lưu trữ quần áo, đồ dùng nó còn có thể làm vật dụng trang trí mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tiện nghi với thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư theo phong cách hiện đại
Đối diện với giường ngủ là Kệ tivi nhỏ gọn, 2 bên là 2 tủ quần áo kết hợp tủ trang trí cao kịch trần với thiết kế dạng ngăn phù hợp với công năng yêu cầu của gia chủ. Ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn chính là họa tiết Décor hình tròn màu vàng đồng, được gắn trên tường đầu giường ngủ. Với đủ các kích thước và cách sắp xếp vô cùng nghệ thuật tạo ra những hiệu ứng chuyển động đặc sắc.

Tiện nghi với thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư theo phong cách hiện đại
Hệ thống đèn chiếu sáng cho phòng ngủ cũng là một yếu tố quan trọng. Vừa cung cấp ánh sáng để phục vụ công việc của bạn vừa có thể làm đồ trang trí cho căn phòng ngủ hiện đại, độc đáo. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lấy ánh sáng cho phòng ngủ để đạt được hiệu quả cao nhất. Và đó là khi KTS xuất hiện đã cân nhắc mọi yếu tố từ phong thuỷ, tỉ lệ vàng của căn phòng cũng như các yếu tố tác động để thiết kế hệ thống bóng đèn chiếu sáng cho phù hợp với không gian này.

Tiện nghi với thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư theo phong cách hiện đại
Như vậy ta dễ dàng thấy rằng, với mỗi độ tuổi, giới tính, sở thích khác nhau thì KTS Arhome sẽ lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau để đảm bảo được sự ấm cúng, thoải mái và yêu thích của mỗi thành viên trong gia đình. Từ đó cuộc sống cá nhân của mỗi thành viên từ đó mà hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

 

Thông tin liên hệ

Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng nhà ở Arhome:

Địa chỉ:  Nhà C7, KĐT Pandora, 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Cơ sở 2: LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Xưởng nội thất: Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Hotline: 086.9966.166 








Bình luận

HẾT HẠN

0869 966 166
Mã số : 16417990
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn