Sofa Da Bò - Future Model 9921

61 triệu

512 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Sofa da bò nhập khẩu chính hãng từ Future Sofa (Malaysia) - Độc quyền phân phối bởi Nội thất RichHome - Khẳng định đẳng cấp sang trọng của gia chủ.

Với bộ sofa mã Future 9921, quý khách có thể chọn ghế 1 chỗ, 2 chỗ, 3 chỗ hoặc cả bộ 1+2+3 cho lhòng khách của mình.

Bộ sofa này có chức năng thư giãn, quý khách có thể ngả ghế ra chỉ bằng một nút bấm nên rất phù hợp cho phòng giải trí, nghe nhạc, xem phim, đọc sách...

Hầu hết các bộ sofa mà chúng tôi thiết kế và đưa ra thị trường đều mang tính ứng dụng cao, phù hợp với không gian nội thất hiện đại và sang trọng. Các mẫu mã này thoạt nhìn bạn có thể thấy hơi khác các mẫu đang bán trên thị trường, tuy thế những mẫu này đều mang tính mới mẻ trong thiết kế không gian tổng thể, có nghĩa là chúng tôi luôn là những người tiên phong trong xu hướng nội thất mới, tiệm cận với xu hướng thiết kế của Châu Âu và trên thế giới.

Một bộ sofa da bò tốt phải sử dụng những nguyên vật liệu tốt trong đó yếu tố da bọc và đệm mút là quan trọng. Đánh giá một bộ sofa tốt chỉ có cách ngồi thử và cảm nhận sự êm ái, độ mịn mát của da, độ sụt lún của đệm mút với từng điểm trên cơ thể, góc nghiêng của tựa lưng và đầu. Một bộ sofa tốt là bộ sofa mà ngồi cả ngày chúng ta không cảm thấy cơ thể mệt mỏi, thoải mái trong từng cử động và hơn hết là sự thân thiện với làn da mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày.

Thiết kế đỉnh cao không lỗi mốt - Chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu - Cực kỳ an toàn cho da phụ nữ và trẻ em - Độ bền gấp 4 lần sofa vải nỉ, sofa giả da ngoài thị trường trong khi giá chỉ gấp 2 lần. "Ấm mùa đông, mát mùa hè" bởi đặc tính lý hóa duy nhất chỉ có ở sofa da bò, điều mà sofa vải nỉ và giả da đều không thể có được.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 318 196
Mã số : 16266748
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn