Bọc Lại Sofa Quận 8 Bọc Ghế Cổ Điển Bằng Vải

Liên hệ

51 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Tphcm

Nằm ở phía Tây Nam TPHCM, quận 8 bị chia cắt mạnh bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt. Vì vậy, cũng không có gì khó hiểu khi cứ di chuyển một đoạn là sẽ gặp một chiếc cầu. Đường xá lúc nào đông đúc, tấp nập, khó di chuyển hơn vào các khung giờ cao điểm. Khi đi gặp khách hàng, thợ bọc ghế sofa quận 8 của BearSofa luôn tranh thủ đi sớm hơn một tí. Dự đoán cầu nào đang bị kẹt để rẽ hướng khác dễ đi hơn. Đảm bảo đúng giờ hẹn, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng.

Rất nhiều bộ ghế đã được BearSofa bọc lại cho khách hàng Q8. Đủ các kiểu ghế từ bình dân đến cao cấp. BearSofa xin gửi đến bạn hình ảnh 2 bộ ghế được bọc gần đây mà anh em thợ có chụp lại. Sau khi được sự đồng ý của chủ nhà. Mời bạn tham khảo nha.

 

 

******line: 093.797.3443

( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )

Website: https://bearsofa.com/

 

Bọc Ghế Sofa Cổ Điển Vải Hàn Quốc Nhà Chú Tùng

 

Ai đó nói, chạy hết con đường Phạm Thế Hiển, bạn sẽ hiểu được 80% quận 8. Thợ bọc ghế sofa quận 8 của BearSofa đã không thể nhớ rõ được đã bao nhiêu lần chạy hết con đường được coi xương sống Q8 này. Lần này đến bọc ghế cho nhà chú Tùng, nằm trên đường Trịnh Quang Nghị, gần cầu Ba Tơ, thuộc phường 7, quận 8.

Ghế nhà chú Tùng chỉ có 1 cái. Đó cũng là một băng ghế sofa cổ điển bọc vải được chú đặt trong phòng đọc sách đã hơn 6 năm qua.

 

Ghế cổ điển bọc vải nhà chú Tùng quận 8

Ghế cổ điển bọc vải nhà chú Tùng quận 8

 

Ghế còn rất tốt, hầu như chưa có hư hỏng gì cả. Chú thấy hơi cũ nên muốn vệ sinh và bọc lại thôi. Với cũng thích đổi màu cho tươi mát, nhìn đỡ chán. BearSofa chuyển ghế về, tháo áo bọc cũ và tất cả nệm lót bên trong ra. Vệ sinh sạch sẽ từ ngoài vào trong.

 

Vệ sinh khung gỗ ghế sofa

Vệ sinh khung gỗ ghế sofa

 

Vòi nước áp lực cao giúp tẩy sạch được tất các bụi bẩn nằm ở các kẽ nhỏ của ghế. Các dây đai thun cũng được chà rửa sạch sẽ. Sau đó khung sẽ được thổi khô hoàn toàn, khử ẩm và xử lý chống mối mọt triệt để. Nệm được lắp lại vào ghế. Vì còn tốt nên chỉ cần phủ thêm một lớp gòn 3cm và bọc thêm một lớp vải lót bảo vệ nữa là được.

Bọc lại ghế sofa quận 8 bằng vải hoa màu xanh theo mẫu chú Tùng đã chọn. Đây là mẫu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, cho cảm giác mềm min, thoáng mát và có độ bền rất cao. Ảnh sau đây là ghế đã được bọc xong, mời bạn xem qua.

 

Bọc ghế sofa cổ điển tại quận 8

Bọc ghế sofa cổ điển tại quận 8

 

Bức tường trong phòng đọc sách của chú cũng vừa mới được sơn lại. Màu sắc mới hi vọng sẽ giúp chú Tùng có thêm nhiều cảm hứng khi đọc sách. Cảm ơn chú đã bọc ghế cổ điển của mình tại xưởng bọc ghế sofa quận 8 của BearSofa.

 

Xưởng Bọc Ghế Sofa Quận 8 BearSofa

 

Tất cả các loại ghế sofa đang có mặt trên thị trường khi hư hỏng đều có thể bọc lại để tiếp tục sử dụng. Bọc lại sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí so với việc mua ghế mới nhưng vẫn đảm chất lượng và độ bền tương đương. Thậm chí còn tốt hơn nhiều so với những bộ ghế sofa mới “hàng chợ” được đóng bằng vật tư chất lượng thấp. Dĩ nhiên là bạn cũng cần phải chọn cơ sở bọc ghế sofa quận 8 có tay nghề và uy tín.

 

BearSofa không chỉ bọc ghế sofa quận 8. BearSofa còn có xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu, làm đệm lót ghế gỗ, bọc ghế massage, làm nệm đầu giường…. tại tất cả các quận huyện ở TPHCM. Hi vọng một ngày nào đó, BearSofa có thể được cùng bạn làm đẹp cho bộ ghế sofa cũ của mình.

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

 

Gọi BearSofa khi có nhu cầu bọc lại ghế sofa bạn nhé.

 

******line: 093.797.3443

( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )

Bình luận

HẾT HẠN

0937 973 443
Mã số : 16243396
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn