Bộ Sofa Tân Cổ Điển 06 - Homeclasisc

20 triệu

Số 10, Ngách 33, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Mẫu sofa tân cổ điển 06 được gia công bởi xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic Với đường nét chạm khắc tinh tế mang đến không gian sang trọng, tiện nghi và vô cùng quyến rũ.

Sofa tân cổ điển là loại bàn ghế sofa cổ điển đẹp được  cách tân bằng những đường nét hiện đại mang đến vẻ lộng lẫy, hoa mỹ theo phong cách Châu Âu. Bất cứ ai cũng sẽ phải trầm trồ trước những đường nét tinh xảo, mềm mại được chạm khắc lên khung gỗ quý như tần bì, gõ đỏ,sồi, hương,.., đệm nỉ nhung mịn màng, êm ái được trang trí hoa lá. Những chiếc ghế sofa này mang đến một vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy cho ngôi nhà.

sofa tan co dien 06
Sofa tân cổ điển 06

Mẫu sofa tân cổ điển 06 được thi công bằng chất liệu gỗ Sồi Nga, bọc gia simili cao cấp. Toàn bộ khung ghế đều được làm từ dòng gỗ Sồi tự nhiên cao cấp có độ bền và độ thẩm mỹ cao. Tạo nên một không gian nội thất tân cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại của thiết kế của bộ sofa này mang lại không gian phòng khách sang trọng cho ngôi nhà, lâu đài hay những căn hộ chung cư cao cấp.

Sofa tan co dien 06 - showroomSofa tân cổ điển 06

Sản phẩm mang đến sự kiêu sa, lộng lẫy cho ngôi nhà. Bạn có thể chứng tỏ sự quyền quý của mình bằng việc lựa chọn bộ sofa tân cổ điển 06 tại nội thất Homeclassic ngay từ bây giờ.

Chi tiết về bộ sofa tân cổ điển 06 xin liên hệ: Nội thất tân cổ điển Homeclassic

Hotline: 0985 77 1234

Địa chỉ showroom: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0985 771 234
Mã số : 16149871
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn