Sofa Da Kai Furniture Vh37

Liên hệ

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mẫu ghế sofa bọc da màu nâu sang trọng. Sử dụng chân sắt chữ V cực kỳ chắc chắn. Kiểu dáng mang phong cách hiện đại của sofa góc trái thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt là những không gian gia đình có diện tích nhỏ vốn phải rất cẩn thận trong việc chọn nội thất. 

Chất liệu da công nghiệp microfiber cực kỳ chắc chắn

Da microfiber là loại da công nghiệp hàng đầu hiện nay. Các mẫu sofa da microfiber luôn được khách hàng yêu thích bởi chất lượng của chúng. Nhờ đó mà độ bền của chúng khá cao. Sử dụng nhiều năm không bị sờn, nổ hay rách da. NHờ kết cấu cấu tạo gần giống da thật khi được dệt xuyên kim 3D. Nên chúng gần giống da thật nhất. Tuy nhiên giá thành của chúng lại rẻ hơn so với sofa da thật nên khách hàng rất yêu thích sử dụng.

Ghế sofa có phần tựa lưng đầu cổ có thể gật gù lên xuống

Không chỉ mang tới vẻ đẹp của bộ ghế. Phần tựa lưng đầu cổ này còn có tác dụng nâng đỡ cơ phần đầu cổ và vai. Giúp các cơ được thoải mái hơn, thả lỏng hơn. Và việc này sẽ đỡ chèn ép lên các dây thần kinh gây đau nhức khó chịu. Và sau khi không có nhu cầu sử dụng thì có thể gập xuống tạo tầm nhìn cho cả căn phòng. Giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn khi sử dụng.

ghế sofa da phòng khách chân sắt

Bộ ghế sofa da phòng khách chân sắt đẹp và sang

Đệm ngồi dạng rời có thể tháo để vệ sinh hoặc thay mới

Với việc từng bộ phận có thể tháo rời nên viêc vệ sinh tại những khe kẽ của bộ ghế sofa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những chất bẩn trên bộ ghế sofa thường có xu hướng rơi vào các khe trên bộ ghế gây bẩn. Về lâu về dài sinh ra mùi khó chịu và nấm mốc anh hưởng tới sức khoẻ và vẻ đẹp bộ ghế. Tháo rời ra phần đệm thì việc giải quyết vết bẩn này dễ thở hơn.

Ghế sofa chân sắt chắc chắn khi sử dụng

Sử dụng ghế sofa chân sắt sẽ chắc chắn và cứng hơn. Luôn giữ được hình dáng và chiều cao của bộ ghế. Nếu sử dụng chân inox thì có vẻ như độ chịu lực sẽ kém hơn khi sử dụng chân ghế chữ V. Bề ngoài được phủ lớp sơn nano chống gỉ sét nên giữ được vẻ đẹp của phần chân ghế.

Màu nâu sang chảnh quý phái

Sử dụng gam màu nâu đẹp và tinh tế. Giống với gam màu da thật thường thấy hiện nay. Với màu nâu những vết bẩn cũng sẽ đồng màu trên bộ ghế. Không quá nổi bật nên việc vệ sinh có thể dễ dàng đảm nhiệm và thực hiện từ từ. Giảm thời gian cho vấn đề lau chùi bộ ghế hàng ngày.

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15784844
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn