Sofa Da Kai Furniture M09

23,65 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bộ ghế sofa M09 là mẫu sofa độc quyền mang thương hiệu Sofa Toàn Quốc. Lựa chọn mẫu ghế sofa bọc da này giúp không bị trùng lặp với những bạn bè của gia đình mình. Không gian nhà cửa cũng sạch sẽ sang trọng hơn. Sẽ là điểm nhấn rất tốt mỗi khi có khách tới chơi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa bọc da sang trọng mà lạ mắt có thể tham khảo mẫu M09 của chúng tôi nhé.

ghế sofa da 3 ghế 1-1-2

Kiểu dáng sofa 3 chỗ cho không gian phòng khách gia đình

Dễ bài trí khi sở hữu 2 ghế sofa đơn và 1 sofa văng

Bộ ghế sofa với kiểu dáng 1-1-2 tinh tế giúp tự do hơn khi trang trí và bài trí trong phòng khách. Có thể sử dụng với những phòng khách có hình dáng bình thường hoặc các dạng phòng khách hẹp ngang đều được. 2 ghế sofa đơn đi kèm sẽ giúp gia chủ thoải mái vị trí kê bàn ghế. Ghế sofa văng dài đem tới diện tích sử dụng rộng rãi thoáng đãng hơn. Thích hợp sử dụng sát tường nhà nhằm tối ưu diện tích.

ghế sofa văng dài tối ưu diện tích sử dụng

Ghế sofa văng dài tiện dụng giúp tiết kiệm diện tích

Sử dụng chất liệu da công nghiệp bền và đẹp

Nếu vẫn còn lo lắng và nghi ngại chất liệu da công nghiệp thì khách hàng có thể xem kỹ chất liệu da sản phẩm. Có 3 mẫu da cho khách hàng lựa chọn đó chính là da simili, PU và microfiber. Mỗi loại da đều có những ưu điểm khác nhau nhưng đều đảm bảo mang tới vẻ đẹp cho khách hàng. Nhờ đó có thể tăng thời gian sử dụng lên nhiều năm sau. Ưu điểm chung của da công nghiệp đó chính là vẻ đẹp và độ bền. Bề mặt nhẵn mịn và lì giúp nâng niu trải nghiệm sử dụng lần đầu tiên. Gia chủ cũng tự do lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa khi các mẫu da công nghiệp có màu sắc rất đa dạng.

chất liệu da công nghiệp bền đẹp

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15782934
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn