Sofa Da Kai Furniture Tn-03B

19,65 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bộ sofa kích thước nhỏ cho phòng khách thêm sang trọng. Thích hợp bài trí trong phòng khách có diện tích không quá rộng. Với kích thước từ 2m5 thoải mái đem tới sự tiện lợi. Nhất là những không gian phòng khách chung cư không có quá nhiều diện tích.

Chất liệu da công nghiệp bền, đẹp

Sử dụng loại da công nghiệp tổng hợp với ưu điểm về độ bền và giá cả. Độ bền của các mẫu sofa da công nghiệp có thể sử dụng tốt trên 5 năm. Từ đó có thể tiết kiệm chi phí mua đồ nội thất cho khách hàng. Hơn nữa, bề mặt nhẵn mịn không thấm nước nên việc lau chùi không quá khó khăn.

ghế sofa nhỏ gọn màu trắng sữa

Kích thước nhỏ phù hợp với mọi không gian

Nếu bạn lo lắng phòng khách gia đình bạn có diện tích nhỏ thì đây là mẫu sofa phù hợp. Với kích thước chỉ từ 2m5 nên có thể phù hợp với mọi phòng khách. Từ những căn nhà ống cho tới những căn hộ chung cư. Từ đó giúp việc bài trí với bộ ghế sofa trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo diện tích cho các thành viên trong gia đình sử dụng.

sofa nhỏ gọn kích thước 2m5

Màu sắc trang nhã khi sử dụng

Với gam màu trắng sữa nên rất bắt mắt và dễ kết hợp các món đồ nội thất khác. Nhất là khi chúng cần kết hợp với thảm trải sàn và màu của sơn tường. Với gam màu này bộ ghế sofa sẽ vẫn giữ được vẻ đẹp tuy nhiên chúng không quá dễ bị lấm bẩn. Nhờ đó mà gia chủ cũng ít phải vệ sinh và làm sạch một cách thường xuyên.

ghế sofa bọc da chân inox

Chân ghế inox sáng bóng chắc chắn

Sử dụng loại inox 301 chắc chắn sáng bóng. Không bao giờ gỉ sét nên luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra chúng còn dễ dàng tháo rời thích hợp cho việc vận chuyển. Những không gian chật hẹp của thang máy, cầu thang hoặc cửa nhà sẽ không gặp vấn đề gì khi tháo bớt chân. Nhờ đó đảm bảo được vẻ đẹp của bộ ghế.

ghế sofa nhỏ gọn chân inox

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15781260
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn