Sofa Da Kai Furniture M01

18,75 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mẫu ghế sofa góc chữ L tiện dụng cho những phòng khách nhỏ, phòng khách chung cư. Giúp tiết kiệm diện tích đáng kể, mở rộng không gian sống giúp cuộc sống mọi người trở nên dễ chịu hơn. Lựa chọn mẫu sofa nhỏ gọn cho phòng khách gia đình ngay nào.

Chất liệu da công nghiệp sang trọng

Da công nghiệp có độ bền và vẻ đep không thua kém những mẫu ghế sofa da thật nhưng lại có giá rẻ hơn nên được nhiều người lựa chọn. Nhờ đó mà không gian phòng khách trở nên đẹp hơn, sang hơn. Rất nhiều khách hàng lựa chọn những mẫu sofa da chất liệu giả da để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được vẻ đẹp sang trọng tối đa cho sản phẩm.

Sofa da Kai Furniture M01 (Ảnh 1)

Sofa da công nghiệp, sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách gia đình

Sofa da công nghiệp có hệ thống vân da giống da thật và có độ mềm mịn tương đối cao. Nhất là những mẫu sofa da chất liệu microfiber đứng đầu về dòng sofa da công nghiệp hiện nay. Bề mặt không thấm nước, dễ vệ sinh nên hạn chế tình trạng sinh ra những mùi khó chịu cho người sử dụng.

Màu sắc sang trọng

Bộ sofa góc màu da bò đạt được vẻ đẹp sang trọng đáng kể. Đây là gam màu cổ điển, được nhiều người yêu thích theo đuổi. Bởi chúng có sức hút kỳ lạ thể hiện đẳng cấp, sự chịu chơi của gia chủ đáng kể.  Với màu sắc này, gia chủ sẽ bớt được thời gian cho việc vệ sinh và làm sạch dễ dàng hơn nhờ vết bẩn khá chìm trên gam màu này.

Sofa da Kai Furniture M01 (Ảnh 2)

Màu sắc dễ bài trí phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Khi lựa chọn màu nâu sang trọng, chú ý những gam màu đi kèm như sàn nhà, rèm cửa để không bị lệch tông màu so với những decor trang trí khác nhé.

Kích thước nhỏ gọn

Với kích thước tương đối nhỏ nên chúng sẽ phù hợp với những không gian chung cư bình dân hoặc chung cư mini, nhà ống dễ dàng. Khi đó, gia chủ sẽ có điều kiện để lựa chọn và trang trí những món đồ nội thất khác. Việc mà trước đây khó có thể chọn được do không cho phép về diện tích sử dụng. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn thì việc vận chuyển lên các  tầng trên chung cư bằng thang máy sẽ đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian công sức.

Sofa da Kai Furniture M01 (Ảnh 3)

Kích thước nhỏ gọn phù hợp với chung cư, nhà mặt phố diện tích nhỏ

Khách hàng có thể xem thêm những mẫu SOFA NHỎ GỌN - SOFA CHO CHUNG CƯ tại đây!

Công năng sử dụng

Bộ ghế sofa cho phòng khách nhỏ tuy nhiên lại có diện tích sử dụng khá lớn. Có thể nghỉ ngơi thoải mái bên trên bộ ghế dễ dàng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Gia chủ có thể xem tivi hoặc đọc sách báo, thưởng thức những bộ phim hay, những trận cầu đỉnh cao. Hoặc đơn giản có thể nghỉ ngơi, ngủ trên chính chiếc ghế này.

bộ ghế sofa da đẹp

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15780409
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn