Sofa Da Kai Furniture 200

47,25 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ghế sofa da màu đen sang trọng và lịch sự. Sử dụng gam màu đen bón loáng càng nổi bật hơn là đường chỉ trắng trên nền đen. Mang tới không gian đẹp cho phòng khách gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa có màu đen thì có thể tham khảo chất lượng sản phẩm sofa da mã 200 nhé.

Sử dụng chất liệu da công nghiệp độ bền cao

Nhiều người băn khoăn sử dụng da công nghiệp có bền không? Có bị nổ hoặc sờn rách khi sử dụng không. Tuy nhiên tất cả những yếu tố này không chỉ là ở chất liệu tốt của sản phẩm. Mà còn phụ thuộc khá nhiều vào cách sử dụng của chủ nhân. Các mẫu da công nghiệp hiện đại có độ bền khá cao. Đa dạng về màu sắc và hoa văn giúp mang tới nhiều ý tưởng khi trang trí. Ngoài ra, da tổng hợp công nghiệp còn có giá thành rẻ hơn chất liệu da thật.

Sofa da Kai Furniture 200 (Ảnh 1)

Gam màu đen sang trọng và lịch sự

Với gam màu đen giúp không gian phòng khách đẹp hơn. Đây là gam màu đẳng cấp và lịch sự dễ dàng kết hợp nội thất. Nếu bạn lo lắng vấn đề vệ sinh và làm sạch thì cũng đừng quá lo lắng. Gam màu này sẽ giúp những vết bẩn không thể hiện diện trên bộ ghế sofa. Qua đó việc vệ sinh và làm sạch bộ ghế sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Kích thước tuỳ chỉnh phù hợp với từng không gian

Bộ ghế sofa gồm 3 phần riêng lẻ. Gia chủ có thể sử dụng cả 3 phần này đối với những không gian rộng lớn. Còn đối với những căn phòng nhỏ hơn có thể sử dụng 2 phần của bộ ghế và sử dụng phần còn lại khi có thêm khách tới chơi nhà. Như vậy vừa tiết kiệm được không gian vừa đảm bảo được vẻ đẹp. Không quá nhỏ khi sử dụng hiện nay.

Đệm và tựa dễ tháo rời

Thuận tiện hơn cho người vệ sinh hoặc làm sạch đó chính là đệm và tựa lưng cực dễ tháo rời. Những vết bẩn ở sâu dưới các khe bộ ghế được giải quyết hoàn toàn bằng máy hút bụi và khăn vải sạch. Hơn nữa, nếu cần di chuyển thì có thể tháo rời cho dễ bảo quản và giảm trọng lượng. Việc thay mới cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15777632
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn