Sofa Da Kai Furniture Sfd30

84,5 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mẫu sofa da mã 30 với kiểu dáng sang trọng và cá tính của bộ ghế làm say đắm biết bao nhiêu khách hàng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu da cao cấp cùng phong cách tân cổ điển sang trọng tạo mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển sang trọng, bộ ghế mang lại cho không gian sử dụng sự đẳng cấp nhất định tựa như những cung điện nguy nga tráng lệ. Với kiểu dáng như ngai vàng của các bậc đế vương quý tộc cực kỳ đẳng cấp. Gia chủ có thể bài trí trong những không gian phòng khách hiện đại hoặc cổ điển đều được.

Kích thước không quá lớn và bao gồm bộ ghế 2-3 sẽ dễ dàng bài trí, di chuyển trong những không gian phòng khách khác nhau hoặc gia chủ muốn thay đổi phong cách trong không gian của gia đình mình.

Sofa da cao cấp mã 30

Chất liệu da cao cấp, nhập khẩu

Da là chất liệu cực kỳ sang trọng trong bất cứ lĩnh vực nào. Từ những lĩnh vực làm đẹp cũng như thiết kế nội thất. Chính vì thế, lựa chọn chât liệu da cho bộ ghế sofa da chính là mang tới cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng. Gia chủ cũng thật sáng suốt khi lựa chọn chất liệu này bởi chúng có độ bền cao, đẹp về mặt thẩm mỹ và giá trị về độ chịu chơi.

Với nhiều gam màu cho khách hàng lựa chọn, gia chủ sẽ dễ dàng tìm được màu sắc thích hợp với không gian phòng khách của gia đình hoặc theo sở thích của mình.

Ghế sofa da mã 30

Màu sắc sang trọng, cổ điển

Sở hữu màu nâu cafe đậm khá cổ điển, sở thích của rất nhiều người. Gam màu này mang tới cho không gian phòng khách nhiều cảm xúc và cảm nhận khác nhau. Rất sang trọng và đẳng cấp. Với gam màu này sẽ không bị lộ quá nhiều những vết bẩn thích hợp với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Nệm rời tựa rời tiện lợi

Sẽ không mất quá nhiều thời gian để tháo rời phần đệm cho quá trình vệ sinh. Gia chủ sẽ dễ dàng làm sạch bộ ghế chỉ với máy hút bụi và vải mềm ẩm. Còn gì tuyệt vời hơn khi cảm nhận được sự êm ái khi ngồi trên sản phẩm. Hệ thống đệm cao cấp với lực đàn hồi được phân bố đều tạo nên sự thoải mái đáng kể trong không gian phòng khách của gia đình.

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15777624
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn