Sofa Da Kai Furniture Sfd19

95 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mẫu sofa da mã 19 là mẫu ghế sofa với kiểu dáng khá lạ mắt hiện nay. Bộ sofa cho phòng khách này bao gồm một bộ 2 và 2 chiếc sofa đơn cực kỳ tiện dụng. Có thể dễ dàng di chuyển bài trí trong phòng khách khi muốn thay đổi không gian căn phòng trở nên tươi mới hoặc vận chuyển đi những căn phòng khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian.

Chất liệu da cao cấp

Sử dụng chất liệu da được sử dụng nhiều trong nền công nghiệp nội thất oto với nhiều những ưu điểm khác nhau. Được biết đây chính là loại da microfiber với độ bền có thể đạt từ 7-10 năm nếu biết bảo quản và sử dụng. Hơn thế nữa, loại da này khi sử dụng không phát sinh ra bất cứ một vấn đề nào liên quan tới mùi, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Do tính chất của sofa bọc da cao cấp đó chính là không bám bụi, không thấm nước nên rất dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Không tốn quá nhiều thời gian của gia chủ cho việc này. Thay vào đó, thời gian này gia chủ có thể nghỉ ngơi, đọc sách và thư giãn ngay trên chính bộ ghế sofa này.

 

ghế sofa da mã 19

Kiểu dáng sang trọng, lạ mắt

Bộ ghế sofa cao cấp với nhiều đường nét khá lạ mắt khi những góc cạnh của bộ ghế kết hợp với những ý tưởng từ hình tam giác được dung hoà với nhau tạo nên sự độc đáo. Phần tựa lưng hơi nghiêng một góc 35 độ tạo nên sự thoải mái của người sử dụng khi sử dụng sản phẩm. Có thể dựa về sau để dễ dàng cảm nhận được sự êm ái và thoải mái của việc này.

Sofa da cao cấp cho phòng khách

Sử dụng đệm cao cấp sang trọng, êm ái

Chân ghế chắc chắn kết hợp với phần đệm liền tựa liền mang tới cho bộ ghế sự êm ái tăng lên gấp bội. Chính nhờ hệ thống giàn lò xo kép rất chắc chắn giúp bộ ghế đạt được độ bền và đàn hồi tiêu chuẩn. Đủ điều kiện xuất khẩu đi nước ngoài. Khách hàng có thể cảm nhận rõ sự êm ái và thoải mái của bộ ghế tăng lên gấp bội khi sử dụng sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15777614
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn