Sofa Da Kai Furniture Sfd153

31,625 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của mẫu ghế sofa da mã 153

Bộ ghế sofa da mã 153 là bộ ghế sofa da tân cổ điển cao cấp đệm liền tựa liền mang phong cách Châu Âu sang trọng, quý tộc. Đây là bộ sofa kết hợp giữa ghế sofa góc và sofa đơn cho nên sẽ chiếm diện tích choán chỗ nhiều và phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích rộng. Bộ ghế này phù hợp với những không gian phòng khách nhà ở gia đình, sảnh chờ khách sạn và nhà hàng sang trọng.

Ghế Sofa Da Mã 153-1

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, quý tộc

Bộ ghế sofa da mã 153 được thiết kế mang phong cách Tân cổ điển với đệm liền tựa liền may rút chỉ và rút cúc, toàn bộ bề mặt trước tựa tay và mặt ngồi được đóng đinh đồng trang trí để làm toát nên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và chắc chắn cho bộ ghế. Chân ghế làm bằng gỗ Sồi tự nhiên gia công tiện tròn nhiều chi tiết sơn PU màu đen bóng rất phù hợp với kiểu dáng và chất liệu màu da của bộ ghế. Ngay cả việc thiết kế riêng những chiếc gối tựa tròn may rút cúc chính tâm cũng làm lên sự nổi bật và hợp với kiểu dáng phong cách của bộ ghế.

Ghế Sofa Da Mã 153-2

                                Kiểu dáng thiết kế tân cổ điển tạo sự sang trọng, quý tộc, đẳng cấp cho không gian phòng khách của bạn

Chất liệu cao cấp

Khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên Thông Mỹ đã qua tẩm sấy khô đạt tiêu chuẩn chống mối, mọt, cong vênh, biến dạng. Nệm mút được làm bằng mút tốt Vạn Thành kết hợp lò xo giàn 2 lớp bên trong đệm ngồi có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, chống xẹp, cho cảm giác khi ngồi hoặc nằm lên ghế luôn thấy thoải mái, êm ái như đang ngồi hoặc nằm trên một chiếc giường đệm kymdan êm ái vậy. Bề mặt được bọc 100% bằng da nhập khẩu Thái Lan độ dày 1.5mm, độ mài mòn cao 100.000 Rubs, bề mặt không bao giờ bị nổ trong quá trình sử dụng, chất da mềm mại, độ bóng cao, độ lì sâu nhìn giống da bò thật.

Ghế Sofa Da Mã 153-3

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15776341
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn