Sofa Da Kai Furniture Sfd166

24,8 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mẫu ghế sofa da sang trọng cho không gian phòng khách. Màu nâu cổ điển của mẫu sofa đặc biệt mang tới những điểm nhấn đáng kể cho căn phòng. Với kiểu dáng sofa góc sẽ tận dụng tối đa không gian phòng khách và hạn chế tối đa những góc chết. Căn phòng khách của gia chủ sẽ trở nên rộng rãi, không gian thoáng đãng hơn. Nhất là với những căn hộ chung cư hiện nay với diện tích nhỏ hẹp thì đây sẽ là giảii pháp khá hữu hiệu.

Ghế Sofa Da Mã 166-1

Bộ ghế sofa da đẹp với những đường nét góc cạnh khoẻ khoăn xua tan đi những nét mềm mại vốn có của kiểu dáng sofa tân cổ điển truyền thông. Phần tay vịn không còn là những đường con mê hoặc mà được thay bằng những góc, cạnh vuông vắn hiện đại.

Với không gỗ được chế tạo bằng chất liệu thông Mỹ đã qua quá trình tẩm sấy, xử lý kỹ càng nên đảm bảo được vấn đề cong vênh và mối mọt, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm khi phần khung được bảo hành 7 năm chắc chắn.

Ghế Sofa Da Mã 166-2

Phần da bọc của bộ ghế khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc và các loại khác nhau. Từ chất liệu da thật cho tới các loại giả da từ Simili hoặc giả da PU được nhập khẩu Indonesia, Malaysia, Ý hoặc Bỉ. Mỗi mẫu đều có ưu điểm riêng về màu sắc cũng như giá cả khác nhau lại dễ dàng trong việc lau chùi cũng như vệ sinh sản phẩm.. Khách hàng có thể tham khảo kho mẫu vải da TẠI ĐÂY.

Ghế Sofa Da Mã 166-3

Với độ bền cao và êm ái khi sử dụng khi được chọn lựa tự loại nệm cao cấp Vạn Thành từ lâu đã được biết tới là hàng Việt Nam chất lượng cao khi đảm bảo độ êm ái không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể thay đổi loại nệm của ghế tuỳ theo sở thích hoặc điều kiên của mình. Với phần nệm của bộ ghế sofa phòng khách sẽ được bảo hành 5 năm,

Ghế Sofa Da Mã 166-4

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15776334
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn