Sofa Da Kai Furniture Sfd182

27,5 triệu

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những mẫu bàn ghế sofa da luôn là những sản phẩm nội thất có giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như đẳng cấp. Chúng không những khiến không gian căn phòng trở nên lung linh, sang trọng mang phong cách hoàng gia mà cũng phần nào khiến chủ nhân được đánh giá cao về gu thẩm mỹ khi lựa chọn chất liệu da cho bộ bàn ghế sofa.

Sofa da khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da thật hoặc giả da cho sản phẩm của mình. Chất liệu nào cũng mang tới sự sang trọng, đẳng cấp làm sáng bừng lên không gian phòng khách của gia đình. Không những thế, sofa da sở hữu độ bền cao, thời gian sử dụng dài hạn khi tuổi thọ có thể kéo dài từ 10-15 năm nếu biết sử dụng và bảo quản hợp lý. Riêng với chất liệu da thật càng sử dụng lâu lại càng giá trị.

Ghế sofa da mã 182-2

Kiểu dáng tân cổ điển sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu ghế sofa da tân cổ điển này cho không gian phòng khách hoặc văn phòng, thẩm mỹ viện... Dù ở không gian nào thì bộ ghế sofa da vẫn toát lên được vẻ đẹp cũng như thế mạnh của mình. Kích thước nhỏ gọn khách hàng có thể dễ dàng bài trí trong nhiều không gian khác nhau và dễ dàng di chuyển mỗi khi có nhu cầu.

Màu sắc và mẫu mã, kích thước bộ ghế có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp nhất với sở thích và không gian phòng khách của từng gia đình. Sofa Toàn Quốc là đơn vị kinh doanh bàn ghế sofa hiếm hoi có xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu nên hoàn toàn có thể thay đổi những chi tiết theo yêu cầu của khách hàng. Những điều này sẽ không có được nếu bạn lựa chọn sofa của những đơn vị khác do sofa thường nhập khẩu từ nước ngoài nên muốn thay đổi thì rất khó hoặc phải chờ khá lâu để điều chỉnh cho những đơn hàng tiếp theo.

Ghế sofa da mã 182-3

Phần khung của  bộ ghế sofa da được gia công bằng gỗ Thông Mỹ đảm bảo độ bền cao khi đã trải qua quá trình tẩm sấy kỹ càng, đảm bảo cách ly với mối mọt, cong vênh khi sử dụng. Khi mua sản phẩm tại Sofa Toàn Quốc, khách hàng sẽ được bảo hành phần khung 7 năm, phần đệm mút 5 năm, phần da, vải bọc 2 năm đảm bảo chất lượng của sản phẩm và quyền lợi của khách hàng.

Không những thế, Sofa Toàn Quốc hiện tại miễn phí vận chuyển, lắp đặt với những đơn hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển với những địa phương khác. Nếu bạn mua hàng trong những dịp khuyến mại của cửa hàng, có thể nhận được những phần quà giá trị như gối ôm sofa, đôn sofa, bộ tẩy rửa da từ Đức..

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15776316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn