Ghế Thư Giãn Tân Cổ Điển Cao Cấp Giá Rẻ Tại Bình Dương, Giá Ghế Thư Giãn Đẹp Tại Cần Thơ

Liên hệ

22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn – Tphcm

Sofa Hồng Phát là xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy quý khách yên tâm về giá cả và chất lượng luôn bảo đảm. Xưởng sản xuất nội thất cổ điển châu âu giá rẻ uy tín tại tphcm. Sản xuất sofa cổ điển theo yêu cầu. 

Liên hệ: Ms Tuyến 0968.142.802 – 0888.39.46.79

Các Mẫu ghế sofa thư giãn tân cổ điển là một trong những loại ghế sofa đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi vì khi sử dụng nó tôn rõ được sự sang trọng, mềm mại và đẳng cấp tuyệt vời. Không giống như các dòng ghế thư giãn khác, ghế thư giãn tân cổ điển mang những đặc trưng riêng, chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế thư giãn hiện đại xen lẫn với cổ điển đem đến vẻ đẹp bất ngờ cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, muốn chọn được một mẫu ghế thư giãn tân cổ điển đẹp và phù hợp thì bạn cần phải  lưu ý một vài điều cơ bản, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sofa Hồng Phát nếu như bạn đang có ý định mua ghế thư giãn tân cổ điển.

Ghế thư giãn tân cổ điển nó rất mềm, có chỗ tựa lưng và tay, tạo cảm giác dễ chịu và êm ái, thích hợp với mọi không gian nội thất cổ điển của bạn.

Ghế thư giãn cổ điển cao cấp được sản xuất bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, nệm ngồi D40 cao cấp theo tiêu chuẩn của sofa. Lớp sơn PU bóng (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế các chi tiết đục chạm tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.

Với sự thiết kế tinh xảo, tiện lợi, chiếc ghế thư giãn tân cổ điển sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sử dụng chất liệu vải nỉ, hoặc da để bọc ghế là mục đích mà nhà sản xuất muốn mang lại sự êm ái, tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng và tăng thêm sức hấp dẫn cho nội thất căn phòng. Chân ghế được thiết kế cách điệu với những đường con uốn lượn tạo vẻ mềm mại giúp bạn thưởng thức được sự thư giãn thoải mái nhất

Với tiêu chí ” Khách hàng là nền tảng” chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm do chúng tôi cung cấp với giá cả tốt nhất thị trường.

Xưởng sản xuất Sofa Hồng Phát chuyên sản xuất cái loại sản phẩm sofa: sofa gỗ cổ điển, Sofa cổ điển, sofa tân cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, sofa giá rẻ,… Liên hệ: 0968 142 802  –  Zalo Các loại giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải của khách hàng. Nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.

Chúng tôi sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng.

   + khách hàng có thế chọn mẫu mã, kích thước, màu sơn, mẫu vải,….

Thời gian bảo hành: 4 Năm. Bảo trì vĩnh viễn trọn đời. 

LÀM HÀNG TRỰC TIẾP -> GIAO HÀNG TRỰC TIẾP -> YÊN TÂM VỀ GIÁ

Ngoài ra Sofa Hồng Phát còn sản xuất sofa cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ.Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SOFA HỒNG PHÁT

 Hotline số 0968.142.802 – 0888.39.46.79 ( Ms Tuyến )

 Địa chỉ xưởng : 22/5H Ấp 3 -  Xuân Thới Sơn - Hóc Môn – TPHCM

Facebook: https://www.facebook.com/noithatcodiendep/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0888 394 679
Mã số : 15347014
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn