Tư Vấn, Thiết Kế Bộ Bàn Ghế Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Một bộ sofa phòng khách ấn tượng luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình nhất là những gia đình đang sống tại các khu chung cư cao cấp. Không chỉ là một chỗ ngồi thuần tuý để người chủ nhà và khách ngồi chuyện trò, ghế sofa còn tạo ra không gian thân thiện để quần chúng cùng tận hưởng giây khắc êm ái và ấm cúng bên nhau. Muốn chọn được một bộ ghế sofa hoàn hảo, chúng ta phải chọn chiếc ghế sao cho ăn nhập với căn phòng từ màu sắc, kích thước đến chất liệu,…

Để sofa tạo nên điểm nhấn cho ghế sofa phòng khách cao cấp, bạn cần lưu ý kết hợp khéo léo giữ bộ bàn ghế sofa mẫu mới và không gian nội thất trong nhà. Từ màu sắc, kích thước cho đến kiểu dáng,… Theo xu hướng hiện nay những gam màu sáng rất được ưa thích, nó hiện đại và mang lại cảm giác thoáng mát, thân thiện hơn. Từ những thiết kế hoàn hảo chúng tôi đã cho ra mắt bộ sưu tập sofa phòng khách đang được yêu chuộng trên thị trường. Kiểu dáng tinh tế, phong cách trẻ trung năng động cho không gian phòng khách ấm cúng và trang nhã. Bạn có thể tham khảo mẫu trên website: http//noithatledinh.vn hoặc đến trực tiếp tại văn phòng công ty để được tư vấn về những mẫu sofa nỉ hiệu quả nhất.

 


Bên cạnh đó, khi thiết kế, thi công bộ bàn ghế sofa ta cần chú ý đến một số điểm sau:

Kích thước

Trước khi lên kế hoạch mua một bộ ghế sofa bạn cần phải xem xét diện tích căn phòng để tìm ra được một bộ ghế sofa có kích thước ăn nhập. Như vậy sẽ tránh được sự phung phí tiền nong, cũng như thời gian. Một bộ sofa lớn đặt trong một phòng khách có phạm vi nhỏ sẽ làm ngăn cản việc đi lại trong phòng, nhưng nếu một bộ sofa nhỏ nằm gọn trong một không gian rộng lớn sẽ không phải là cách bài trí hợp lý. Do vậy, trong mọi trường hợp hãy lựa chọn đồng bộ giữa ghế sofa với các nội thất xung quanh.


Mẫu mã

Khi thiết kế, thi công bộ ghế sofa, bạn nên chú ý đến mẫu mã của chúng sao cho ăn nhập với nội thất trong phòng. Bây giờ, có rất nhiều loại ghế sofa được thiết kế theo kiểu truyền thống, đương đại và bỏ cách thức cũ mới lạ,… Bạn chỉ cần đến các phòng trưng bày và tìm hiểu thêm báo cáo về sản phẩm để được tham vấn và chọn cho mình những bộ ghế sofa đẹp nhất.

Màu sắc, họa tiết

Tuy theo sở thích, cũng như nhu cầu của quí khách hàng mà quí khách có thể chọn những bộ bàn ghế sofa với các màu sắc khác nhau từ những gam màu sáng như: Cam, vàng, kem,... cho đến những gôm màu tối như: Tím, xanh,... Nhưng cho dù là lựa chọn như thế nào nhưng gia chủ phải đảm bảo sự hài hòa giũa không gian phòng khách với toàn bộ không gian cho ngôi nhà của gia chủ.


Nguyên liệu vải bọc ghế sofa

Nhiều người thích sofa trắng, lưỡi lộn,… đây hẳn là một bộ sofa đẹp mắt, làm rạng rỡ không gian nhà bạn, nhưng nếu nhà có vật nuôi nhỏ như chó mèo thì đây sẽ không phải là bộ sofa lý tưởng. Những bộ sofa Nguyên liệu da, đặc biệt là các màu tối sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch, làm mới mà vẫn yên ổn về phong cách, không bị thay đổi mẫu mã nhiều sau một thời kì sử dụng. Ví như là bộ sofa kê ngoài hiên thì bạn nên chọn loại có vỏ bọc chống bẩn, nước và khô cằn. Thậm chí, nếu có thiết kế ăn nhập, bạn có xác xuất sử dụng kiểu sofa này để dùng ở trong nhà.

Tham khảo thêm: Tại đây

Kiểm tra khung sườn

Kiểm tra khung sườn của ghế sofa cũng là điều cần thiết khi bạn chọn mua một bộ ghế toàn hảo. Ví như bạn đang tầm một bộ ghế sofa chất lượng tốt , không bị hạn chế và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm từ gỗ sồi 100 %. Tuy nhiên , các nhà làm ra thường dùng kết hợp các loại Nguyên liệu gỗ mềm khác cùng với gỗ sồi khi chế tạo ghế sofa. “một năm do đó nó sẽ bị lãng quên” , khung sườn được làm từ gỗ hoàng dương , ván ép kết hợp với gỗ sồi cũng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Ngoại giả , bạn cũng nên kiểm tra xem các khung sườn được bắt vít và dán đúng kỹ thuật hay chưa? Nếu bạn nghe bất kỳ loại thanh âm lạ nào phát ra khi ngồi lên ghế thì chứng tỏ rằng ghế sofa này chưa được trang bị đúng cách.

Kiểm tra độ không bị hạn chế

Hãy kiểm tra độ không bị hạn chế của ghế sofa bằng cách cảm nhận độ êm ái khi bạn ngồi lên ghế. Bên cạnh đó , hãy kiểm tra xem độ cao của ghế sofa có ăn nhập với đôi chân và bờ vai của bạn hay không. Ngoại giả , bạn nên chọn các bộ ghế sofa cứng vì chúng tốt cho phong thái ngồi của bạn hơn hẳn các loại sofa mềm.

Với tiêu chí "Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển" 

với mong ước đem lại cho khách hàng những “sản phẩm" không chỉ đẹp, chất lượng mà

còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Trang Trí Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ Quý khách.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn   

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11915259
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn