Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố

Liên hệ

137 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Nhà phố hay còn có tên gọi khác là nhà phố thương mại. Nó là kiểu nhà ở dạng ống, được xây dựng theo kiểu phối hợp nhà ở và shop buôn bán. Nhà phố thường tọa lạc tại vị trí mặt tiền đắc địa. Vậy với cấu trúc đặc thù như vậy, chúng ta nên thiết kế nội thất nhà phố, đặc biệt là từng không gian bên trong như thế nào? Để Nội thất Big Home gợi ý cho bạn trong bài viết này nhé!

Phòng khách

Trong phòng khách, một trong những nội thất mà chúng ta chẳng thể bỏ qua là bộ sofa và kệ tivi. Với cấu trúc nhà ống, để tối ưu nhất có thể, bạn nên chọn lọc kiểu thiết kế đối xứng. Phần kệ tivi nên treo một phía tường để tiết kiệm diện tích nhất có thể. Phía còn lại thì chúng ta có thể đặt bộ sofa, phần giữa nhà sẽ là lối đi.

Phòng bếp

Đối với kiểu nhà phố, phòng khách và phòng bếp thường được đặt cạnh nhau. Giả sử bạn muốn phân chia để tạo sự riêng biệt thì dùng vách ngăn sẽ là chọn lựa thông minh nhất. Bạn hoàn toàn có thể tạo không gian bếp đầy đủ và tiện nghi với những phong cách bài trí khác nhau.

Phòng ngủ

Đặc điểm của nhà ống là không gian có chiều dài và sâu nhưng chiều rộng lại hạn hẹp. Vì vậy, khi thiết kế nội thất nhà phố, đối với riêng không gian phòng ngủ, bạn cần tham khảo những cách thức bố trí sao cho khoa học và hợp lý nhất. Xu hướng tối giản có thể là một chọn lựa tối ưu giúp bạn tiết kiệm diện tích đó!

Thiết kế nội thất nhà phố sao cho hợp lý và khoa học nhất? Cõ lẽ bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin khác. Nội thất Big Home hy vọng các chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn!

Bình luận

HẾT HẠN

0915 800 655
Mã số : 16744314
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn