Có Nên Sử Dụng Giường Phụ Trong Khách Sạn Không?

Liên hệ

488 Minh Khai

Khách sạn có nên sử dụng giường phụ không? Bí quyết chọn giường phụ cho khách sạn

Đối với mỗi khách sạn việc thiết kế cấc nội thất đầy đủ là bí quyết để gây ấn tượng và giữ chân khách hàng khi đến đây. Đặc biệt, giường phụ là một thiết bị nội thất không thể thiếu. Vậy tại sao nên cung cấp thêm giường cho khách sạn? Ngày nay, khách sạn không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để du khách tận hưởng sự thú vị của mỗi chuyến đi. Do đó, nội thất đầy đủ cho phòng ngủ là vô cùng cần thiết. Mỗi phòng ngủ của khách sạn có nhiều loại giường như giường đơn, giường đôi, giường siêu lớn, … cũng là loại giường không thể thiếu trong mỗi khách sạn. Vậy tại sao chiếc giường này phải được chuẩn bị?

 Giường phụ là một phần không thể thiếu của mỗi khách sạn. Giường phụ là loại giường được thêm vào phòng Twin hoặc Double để tạo thành phòng Triple cho người thuê. Bởi vì được thêm vào, đây chỉ là một chiếc giường thiết kế nhỏ và đơn giản, không phải là một chiếc giường tiêu chuẩn đẹp. Vậy bí quyết chọn giường phụ cho khách sạn như nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các loại giường phụ khách sạn khác nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn cho mình một chiếc giường phù hợp. Cùng điểm qua những tips vô cùng hữu ích sau đây để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mình nhé.

Bạn phải xác định được diện tích không gian phòng khách sạn.

Giường phụ khách sạn là một sản phẩm vô cùng hữu ích, giá cả lại hợp lý nhưng không phải khách sạn nào cũng có thể sử dụng giường phụ khách sạn. Đối với các khách sạn có diện tích trống quá hẹp hoặc quá nhỏ. Do trong quá trình xây dựng đã có sự tính toán diện tích cho vừa đủ với thiết kế nội thất thì để đặt thêm một chiếc giường phụ khách sạn là bất khả kháng. Để đặt vừa một chiếc giường phụ khách sạn ít nhất bạn phải có một không gian trống có tỷ lệ chiều rộng và chiều dài 0.95*1.95m. Vì thế hãy rà soát lên danh sách các phòng có thể đặt giường phụ. Tính toán mua và dự trù số lượng giường cần sử dụng.

Chọn giường phụ phù hợp với thiết kế của Khách sạn

Hiện nay trên thị trường có 2 loại giường phụ khách sạn chính là:

Loại giường phụ khách sạn kiểu gấp có ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng và vận chuyển. Nhờ thiết kế thông minh của khung có thể gấp gọn lại được. Tuy nhiên loại giường này lại dễ làm gãy, cong vênh đệm. Nó làm mất thẩm mỹ sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Giường phụ khách sạn kiểu đứng lại nổi bật hơn bởi kiểu dáng đẹp và sang trọng, dễ decor, set up theo phong cách thiết kế của khách sạn. Ngoài ra loại giường này có thể giữ nguyên độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Thế nhưng với dạng thiết kế không gấp lại được tạo cảm giác cồng kềnh, khó khăn khi di chuyển. Đây là một trong những nhược điểm lớn nhất của loại giường này

Dựa vào những tính năng của hai loại giường trên, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ. Đâu mới là loại giường phù hợp với nhu cầu riêng cho không gian buồng phòng của mình. Bạn cần sự tiện lợi hay bạn đánh giá cao tính thẩm mỹ? Hãy so sánh để đưa ra quyết định sáng suốt và vừa vặn nhất cho mình

Chọn giường phụ khách sạn có kích thước vừa vặn

Với mỗi diện tích không gian trống khác nhau ta lại có lựa chọn riêng về kích thước giường phụ khách sạn. Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là kích thước của giường phụ phải đặt được vào không gian trống của bạn. Điều này có nghĩa là giường phụ khách sạn bắt buộc phải có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng diện tích không gian trống.

Ngoài ra bạn phải chú ý lựa chọn sao cho hài hòa với không gian buồng phòng của bạn. Không nên đặt loại giường phụ khách sạn có kích thước quá nhỏ trong không gian quá lớn gây cảm giác lọt thỏm, thiếu tính thẩm mỹ.

 Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua

Để chất lượng sản phẩm được tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm của mình. Nắm rõ thông tin về chất liệu, kiểu dáng sản phẩm. Rà soát các chi tiết của sản phẩm xem có bị xây xát, móp mép, bong tróc gì không. Cần chú ý nhất là những chi tiết như các ốc vít, bánh xe, khung sườn của sản phẩm.

Lựa đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Một trong những bước quan trọng cuối cùng để chọn lựa được một chiếc giường ưng ý là tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm tin cậy. Nổi bật trong đó là nhà cung cấp thiết bị khách sạn Hành Tinh Xanh

Liên hệ: 0981228766 để biế thêm chi tiết

 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16154218
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn