Cung Cấp Giường Phụ Khách Sạn Chất Lượng Cao

Liên hệ

488 Minh Khai

Bạn đang muốn mua giường phụ khách sạn đệm mút 6cm chính hãng, chất lượng, giá rẻ mà chưa có đơn vị nào khiến bạn tin tưởng. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Giường phụ khách sạn hay còn tên gọi khác là Extra Bed hay giường gấp khách sạn. Đây là một thiết bị vô cùng hữu ích trong ngành khách sạn, nghỉ dưỡng. Nó giúp các đơn vị khách sạn, resort giải quyết các vấn đề  như :

  • Giúp tiết kiệm không gian phòng nghỉ, nhu cầu muốn ở chung phòng của khách lưu trú.

  • Giải quyết tình trạng full phòng, tạo hình ảnh chất lượng, chuyên nghiệp với khách hàng.

  • Tăng doanh số đáng kể.

Vì sao nên mua giường phụ khách sạn đệm mút dày 6cm ?

Giường gấp với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng, bền đẹp phù hợp với mọi không gian của khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, hay thậm chí là trong các resort đẳng cấp, chuẩn mực.

Được cấu tạo từ khung thép phun sơn tĩnh điện và chống hoen gỉ tối đa, tính thẩm mỹ của giường extra bed không hề bị giảm đi mà ngược lại, tạo cho người sử dụng cảm giác sang trọng, chắc chắn như đang sử dụng những chiếc giường ngủ ở nhà mình.

Nệm mút dày chất lượng cao với màu tím than kết hợp với họa tiết kiểu caro mang tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ. Khi cần vẫn có thể tháo rời đệm để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Không những có thế gấp gọn, mà giường phụ extra bed còn có 4 bánh xe chịu lực nhằm phục vụ cho việc di chuyển đơn giản, dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua giường phụ khách đệm mút

Bạn đang muốn mua giường phụ đệm mút 6cm cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hay thậm chí là mua cho gia đình ? Dù bạn đang có nhu cầu mua lẻ 1 sản phẩm hay mua với số lượng lớn thì cũng hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi đã và đang là thương hiệu cung cấp các thiết bị khách sạn chất lượng , uy tín được nhiều đơn vị tin dùng trong thời gian qua. Giường phụ là một trong những sản phẩm chủ lực của chúng tôi, cung cấp đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Cùng với chính sách bảo hành lên tới 12 tháng và dịch vụ ship tận nơi.

 

Ngoài giường phụ khách sạn đệm mút, chúng tôi còn có giường phụ đệm bông ép, đệm lò xo,... Độ dày đệm đa dạng 10cm, 15cm, 20cm,... tất cả đều là sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16149515
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn