Bàn Ghế Phòng Khách Đồng Kỵ

Liên hệ

Đối Diện Nhà Truyền Thống Đồng Kỵ


Nội thất phòng khách

THU LIÊN (0979 963 478) chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp. Với thương hiệu Làng nghề Đồ gỗ Mỹ nghệ nổi tiếng trong và ngoài nước, Làng nghề Đồng Kỵ.Chúng tôi cam kết bán hàng 100% đúng chủng loại gỗ, vận chuyển miễn phí trong 20Km.Và đặc biệt hơn nữa chúng tôi khuyên các khách hàng nên xem hàng mộc mạc.Sau đây là các sản phẩm mộc mạc đã được sản xuất tại Đồ gỗ mỹ nghệ Thu Liên:


Với phương châm” tốt gỗ hơn tốt nước sơn” Chúng tôi rất muốn quý khách đến xem tận nơi để cảm nhận chất lượng và sản phẩm chúng tôi mang lại.

Đa dạng không gian phòng khách. Phòng khách khu chung cư, căn hộ đến những phòng khách các nhà liền kề, nhà biệt thự...Từ họa tiết đến hình dáng: Và sản phẩm đang trong quá trinh hoàn thiện:

Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi khuyên các bạn nên đến xem vì “ Trăm nghe không bằng một thấy, Trăm thấy không bằng một sờ”.    Từ bàn ghế đến kệ ti vi, từ những thứ đồ gỗ đơn giản đến đồ gỗ tinh xảo:
    
Chúng tôi biết rằng để tồn tại và phát triển sự tín nhiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất. Uy tín quý hơn vàng và Uy tín khẳng định cùng thời gian. Thời gian càng lâu năm thì uy tín của đồ gỗ mỹ nghệ của Thu Liên càng được khẳng định. Đó là triết lý sống và lẽ sống của chúng tôi! Hình ảnh Led trái tim gỗ là tình yêu của một đứa trẻ về thế giới tình yêu và đầy lãng mạn. Ngoài các hình ảnh sản phẩm tham khảo, quý khách có thể về tận nơi xem và đặt hàng theo mẫu mã của khách hàng, theo khổ nhà quý khách, theo không gian và cách bố trí gian phòng. Chúng tôi chuyên đưa các giải pháp, các thiết kế hài lòng quý khách hàng.Để biết thêm các sản phẩm và phương châm làm việc của chúng tôi quý khách xem vui tham khảo trang web:http://www.dogothulien.com/

hoặc liên hệ 0979963478 gặp A Thu

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ THU LIÊN
Website:www.dogothulien.com
Địa chỉ: Đối diện nhà truyền thống làng nghề Đồng Kỵ.
Phố Thanh Bình -Từ Sơn - Bắc Ninh.
Tel : (+84) 02413 833406
Mobile : (+84) 0979963478
(+84) 0972405787

Emaildogomynghedongkybacninh

dogothulien@gmail.com

Skype: dogomynghedongky

Yahoo: dogomynghedongky@yahoo.com

Bình luận

HẾT HẠN

0241 383 3406
Mã số : 8394899
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn