Nội Thất Phòng Khách Gỗ Căm Xe Tự Nhiên Kiểu Dáng Hiện Đại

9 triệu

29 Lê Thị Hồng, P17, Gv, Tp Hcm


Sofa gỗ tự nhiên:

MUA THEO Ý THÍCH

Trong mọi phong cách thiết kế sofa gỗ, các công ty, xưởng mộc đều tạo ra những bộ sản phẩm có nhiều bộ phận mà chúng ta hay gọi là “món”. Chúng bao gồm một băng ghế dài, hai hay bốn ghế nhỏ hơn, một bàn, hai  hay bốn cái đôn (thường dùng để đặt các vật trang trí). Những “món” chức năng này đương nhiên được hiểu là phải có trong một bộ sofa hoàn chỉnh và dĩ nhiên khi mua, chúng ta phải mua cả bộ.

            Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, ai cũng muốn có những không gian rộng rãi,  thoáng mát vừa để có cuộc sống thoải mái hơn; vừa có thể dễ dàng bày trí không gian nội thất. Nhưng không phải ai cũng được thỏa mãn, và như vậy, đối với những gia đình có một không gian sinh hoạt vừa phải thì việc bày  trí, sắp xếp sẽ khó khăn hơn, đặc biệt là sử dụng nội thất.

Mỗi ngày trôi qua là một khoảnh khắc đáng quý khi chúng tôi, LC BROTHER’S FURNITURE- một thương hiệu đã khẳng định được uy tín trên thị trường nội thất gỗ tự nhiên được gặp gỡ, trao đổi, tư vấn và thấu hiểu những mong muốn của rất nhiều khách hàng về nhu cầu sử dụng nội thất (đặc biệt là nội thất gỗ tự nhiên). Mỗi khách hàng là một nhu cầu, một ý tưởng cho chúng tôi trong công việc nghiên cứu sản xuất và bán hàng. Từ đó, chúng tôi đã làm công việc của mình tốt hơn.

Thực sự, phòng khách không phải lúc nào cũng đủ diện tích để có thể đặt đủ tất cả các “món”. Do đó, đôi khi bị ép mua trọn bộ, quý khách sẽ cảm thấy rất khó khăn trong việc sắp xếp và bày trí tất cả sao cho phù hợp.

Thấu hiểu cặn kẽ và chia sẽ chân thành những trăn trở của quý khách hàng; LC BROTHER’S FURNITURE đã tung ra chương trình “mua sofa theo ý thích”. Cụ thể, khách hàng có thể chọn lựa mua từng bộ phận của sofa chứ không nhất thiết phải mua trọn bộ. Tùy vào không gian và phong cách bày trí của căn phòng, quý khách có thể thoải mái chọn “món” theo ý mình, sao cho khi đặt vào, phòng khách nói riêng và ngôi nhà nói chung của gia chủ sẽ toát lên vẻ sang trọng của gỗ tự nhiên, sự hợp lý về không gian và sự ngọt ngào đầm ấm. Và  đó cũng là mục đích cuối cùng, tôn chỉ duy nhất mà chúng tôi muốn mang lại những giá trị cho Quý khách hàng

Hãy đến với LC BROTHER’S FURNITURE để có được “giải pháp cho giá trị hợp lý”

LC BROTHER’S FURNITURE: chỉ có gỗ tự nhiên

LC BROTHER’S FURNITURE: chiều lòng khách hàng để tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

- Showroom: 29, Lê Thị Hồng, P17, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 08.666.00.567 - 08.22.176.115 (kể cả chủ nhật và ngày lễ)

- Hotline hỗ trợ trực tiếp khách hàng:

 

+0932.793.568: anh Quốc Chính

+ Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0932 793 568
Mã số : 3733640
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn