Ghế Đuôi Công Mây Tre Đan

9,8 triệu

1S Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Q. Bình Thạnh

Ghế mây đuôi công là mẫu ghế ngồi trang trí- decor, ghế đuôi công mây tre được thiết kế theo khuynh hướng phương tây từ những nguyên vật liệu đạm chất Việt Nam tạo nên sự hiện đại từ nguyên liệu mộc mạc mang đến cho không gian của bạn một phong cách mới lạ và đầy sức hút.

Ghế mây không chỉ đẹp về mẫu mã còn là sản phẩm chất lượng bền bỉ với thời gian, ghế đuôi công được tạo ra từ những nghệ nhân làng nghề làm ra từ những cây mây to khỏe chắc chắn nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng và thời gian sử dụng.

Nội thất mây tre đan ngày càng được mọi người ưa chuộng để trang trí cho không gian sống hay là decor lại nơi sống của mình, những sản phẩm từ mây tre đan không chỉ đẹp, có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với mọi không gian, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi với môi tự nhiên mà nó còn nhẹ gọn và rất dễ dàng vệ sinh.

Với không gian cafe thì bàn ghế mây tre đan sẽ là điểm nhấn mới cho quán bạn về tính độc lạ và mới mẻ mà chúng đem lại, trở thành một nới chill để cho các bạn khách hàng sống ảo, thu hút khách và cũng đóng góp thêm phần nổi trội của quán.

Sản phẩm mây tre đan được đan từ những dây mây đã chọn lọc và xử lý mối một nên nó sẽ bền và còn chịu được trọng lượng cao.

Lh: 0938 423 805 (Zalo)

Đc: 1S Đinh Bộ Lĩnh, p15, Q. Bình Thạnh, HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0938 423 805
Mã số : 16529579
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn