Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ Xưa, Đặc Biệt Mua Giá Cao Tuyệt Đối

10.000

492 Bình Long Tân Quý Tân Phú Tphcm

– Chào bạn, bạn đang cần bán đồ cũ xưa, không lo bị mất giá. Sau thời gian dài sử dụng, bạn không thẫm định được chất liệu gỗ quý hay thường. Giá trị món đồ dự kiến bán đi hiện nay trên thị trường ra sao.

– Hãy cùng đồng hành với đơn vị phương nam chúng tôi nhé. Chúng tôi chuyên sản xuất mua bán trao đổi đồ nội thất xưa và nay , với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ cũ.

– Sẻ tư vấn, cho bạn chính xác nhất thời gian 24/7 tận nơi trên phạm vi toàn quốc, giúp bạn thu về khoản tiền không hề nhỏ. Tiêu chí của chúng tôi là nhiệt tình vui vẻ, nói không với ép giá, và không ngại xa

Lý do nên sử dụng dịch vụ thu mua đồ cũ phương nam

Tiết kiệm chi phí khi mua một vật dụng mới

Đồ gỗ được biết đến là một trong những món đồ đắt tiền; với nhiều chi tiết hoa văn sắc sảo; phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đây có lẽ là một trong những lý do đầu tiên; mà khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ trao đổi;thu mua đồ gỗ giá tốt. Tiết kiệm chi phí ở đây; không những dành cho những người bán đồ gỗ cũ để mua một sản phẩm mới; mà còn dành cho cả những người mong muốn mua đồ gỗ nhưng quá đắt tiền; thì việc lựa chọn những món đồ cũ đã qua sử dụng sẽ là biện pháp tốt nhất.

Chỉ cần ở nhà cũng có thể tiến hành thanh lý đồ cũ

Chỉ với một cuộc điện thoại cho Phương Nam những sản phẩm mà khách hàng muốn thanh lý: loại gỗ tình trạng sản phẩm và địa điểm thanh lý cho nhân viên tư vấn. Sau đó vài phút sẽ có đội ngũ nhân viên công ty đến tận nơi,; tiến hành thẩm định giá sản phẩm và tiến hành thu mua; vận chuyển sản phẩm; quý khách không cần phải làm bất cứ công việc gì trong quá trình này; kể cả việc dọn dẹp lại mặt bằng vì đã có nhân viên thực hiện tất cả.  Việc của quý khách chỉ cần đồng ý với mức giá đã thẩm định; và nhận tiền thanh toán từ công ty chúng tôi.

XEM CHI TIẾT:

https://xuavanay.com.vn/thu-mua-do-go-cu-xua/

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1626531895-wqa.jpg

Dịch vụ thu mua đồ cũ nội thất phương nam

Tại Phương Nam, chúng tôi nhận thanh lý và thu mua những món đồ gỗ cũ sau:

  • Các món đồ gỗ cũ nội thất như: bàn ghế cũ, bộ bàn ăn, bộ ván ngựa, đèn quạt, đồng hồ, thu mua tủ cũ, tủ ly, tủ thờ, kệ tivi, bàn trang điểm,….
  • Các loại salon: Salon thẻ, salon tay cuốn, salon cóc, bộ salon thùng, thu mua bộ bàn ghế salon phòng khách, bàn trang điểm,….
  • Các loại vật dụng bằng gỗ: cẩm lai, gỗ trắc, gỗ huỳnh đàn, gỗ gõ mật, gỗ hương, tất cả các loại gỗ tự nhiên khác
  • Các loại bàn: bàn sư tử, bàn cù lá, bàn ghế decor, bàn chữ U, bàn chữ H, bàn tròn, bàn ghế nguyên tấm gỗ,…
  • Các loại vật dụng chạm trổ, thu mua đồ mỹ nghệ,…cửa gỗ cũ..máy móc thiết bị
  • Các loại sập ván ngựa. Ngoài ra chúng tôi nhận thu mua xác nhà cũ, khung nhà xưởng

 

Khu vực khách hàng nhận thu mua đồ cũ TPHCM

CTY Phương Nam luôn cung cấp dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách hàng 24/7. Với số điện thoại 0888.188.189 hoặc bạn có thể gọi hoặc nhắn tin zalo cho chúng tôi tại số 0918.769.779 để được tư vấn nhanh chóng nhất

Mọi loại đồ dùng cũ đều được chúng tôi tiến hành định giá và thu mua với mức giá cao nhất tại thị trường hiện nay, không phân biệt chủng loại hay số lượng sản phẩm.

Dịch vụ mua đồ cũ tại, CTY Phương Nam theo một quy trình thu mua chuyên nghiệp. Đảm bảo mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng, Là đơn vị được đánh giá uy tín nhất hiện nay, quý khách hoàn toàn yên tâm giao dịch cùng chúng tôi

Đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tình của chúng tôi sẽ tiến hành tự tháo dỡ và vận chuyển. Cam kết không gây ra những hư hỏng hay mất mát trong quá trình thu mua đồ.

 

Hình thức thanh toán tiền hàng một lần, tiện lợi cho quý khách hàng. Quý khách có thể chọn lựa nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản

#muadogocu

Bình luận

HẾT HẠN

0888 188 189
Mã số : 16412876
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn