Top Mẫu Bàn Tròn Tiếp Khách Văn Phòng Mặt Đá Chân Trụ Đế Inox Màu Vàng Tại Hcm

3,75 triệu

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10

Trên thị trường hiện nay bàn tiếp khách hiện rất nhiều mẫu mã và đa dạng về chất liệu, bạn đang cần kiếm cho không gian của mình một chiếc bàn vừa có kiểu dáng sang trọng vừa có ý nghĩa phong thủy nhưng đặc biệt giá cả phải hợp túi tiền. 

Nay Bàn Ghế Hiện Đại chia sẻ đến bạn Top mẫu bàn tròn tiếp khách văn phòng mặt đá chân trụ đế inox màu vàng tại HCM đang rất được ưa chuộng tại showroom.

 Được thiết kế với dạng hình tròn, dòng sản phẩm này có khả năng tiết kiệm diện tích vừa mang ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Vì thế nếu không gian tiếp khách công ty của bạn quá chật hẹp, quý vị nên ưu tiên mẫu dưới này nhé!

TE FURNNEL- 08E | Bàn tròn tiếp khách mặt đá 80 chân trụ đế inox màu vàng

Bàn tròn tiếp khách Furnnel mặt đá chân trụ đế inox mạ màu vàng tại HCM

Bàn tiếp khách FURNNEL thiết kế theo hình tròn mềm mại, tinh tế và không kém phần hiện đại cho không gian nội thất sử dụng. Mặt bàn làm từ đá vân mây chống trầy tốt, dễ dàng vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Bên cạnh đó, chân bàn bằng thép sơn vô cùng chắc chắn, vững vàng, nhờ mâm tròn inox tiếp xúc với sàn mở rộng hơn giúp giữ thăng bằng tốt, tạo trọng tâm giúp bàn đứng vững.

TE ROCKET- 07E | Bàn tròn tiếp khách mặt đá 70 chân trụ đế inox màu vàng

Bàn tròn mặt đá Rocket chân trụ đế inox để tiếp khách văn phòng 

Bàn tròn tiếp khách mặt đá 70 ROCKET chân trụ đế inox màu vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, hoa mỹ theo phong cách Bắc Âu đảm bảo thu hút sự chú ý của quý khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm có mặt bàn được thiết kế theo hình tròn mềm mại, tinh tế và không kém phần hiện đại cho không gian nội thất sử dụng. Mặt bàn làm từ đá Ceramic chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt dễ dàng vệ sinh. Điểm nhấn đặc biệt cho dòng bàn này là cạnh viền bằng inox mạ màu vàng sáng bóng tô điểm cho không gian.

Chân thép sơn đen vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt và hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Đế bàn tròn inox không gỉ tăng giảm diện tích tiếp xúc với mặt sàn vững chắc.

Ngoài ra sản phẩm còn có 2 loại đường kính khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất:

Đường kính mặt bàn 60cm: Có thể sử dụng làm bàn cho 3-4 người

Đường kính mặt bàn 80cm: Có thể sử dụng làm bàn cho 4-5người

TE BEACON- 07E | Bàn tròn tiếp khách mặt đá 70 chân sắt trụ đế inox màu vàng

Bàn tròn mặt đá Rocket chân trụ đế inox để tiếp khách showroom HCM 

Bàn tròn tiếp khách mặt đá 70 chân sắt trụ đế inox màu vàng Beacon với thiết kế thanh lịch, sang trọng và không kém phần hiện đại. Mặt bàn tròn kích thước 70 bằng đá được viền cạnh inox mạ màu vàng tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ưu điểm của đá gốm ceramic có độ bền cao, ít bị trầy xước khi bị tác động các vật dụng lên. Phần chân được làm từ sắt sơn có đế inox mạ màu vàng chịu lực tốt, hạn chế quá trình oxy hoá trong thời gian sử dụng.

TE BELL- 07E | Bàn tròn tiếp khách mặt đá 70 chân sắt trụ đế inox màu vàng HCM

Bàn tròn tiếp khách Bell mặt đá chân trụ sắt có đế inox để tiếp khách 

Mặt bàn có hình tròn bằng đá được viền inox mạ màu vàng sáng bóng tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bài trí. Ưu điểm của đá gốm ceramic có độ bền cao, độ cứng gấp 3 – 4 lần thép, dù cứng hơn thép nhiều lần nhưng Ceramic lại sở hữu trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều.

Table Bell với thiết kế phần chân độc đáo nhìn từ xa bàn giống như một cái chuông ấn tượng và đẹp mắt. Chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, cứng chắc hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng, kết hợp đế inox mạ màu vàng càng tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Top mẫu bàn tròn tiếp khách mặt đá chân trụ đế inox màu vàng đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng khi đến với showroom.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được mẫu bàn thích hợp cho không gian tiếp khách của mình. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

Xem thêm: Những bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng tròn mặt đá 80 hiện đại HCM 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 909 296
Mã số : 16343650
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn