Thắc Mắc Bàn Ghế Gỗ Xoan Đào Có Tốt Không?

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Thắc mắc bàn ghế gỗ xoan đào có tốt không?
1.Gỗ xoan đào là gì?
• Xoan đào là một loại cây gỗ lớn, chiều cao khoảng 20 đến 25 mét, thân thẳng tròn dạng hình trụ, đường kính từ 40 đến 50 phân. Vỏ cây nhẵn, có màu tro bạc, Thân cây có mùi hôi giống mùi bọ xít.
• Xoan đào là cây xoan rừng, mọc hoang, gỗ lớn, màu hồng sẫm mới xẻ. Gỗ xoan đào thuộc nhóm IV. Hiện nay có nhiều nghiên cứu trồng cây xoan đào đem lại hiệu quả kinh tế cao, vì cây sinh trưởng và thu hoạch nhanh. Gỗ xoan đào dùng được ưa chuộng làm đồ nội thất, bàn ghế phòng khách, giường ngủ, bộ bàn ghế ăn, sofa gỗ phòng khách… Vậy bàn ghế xoan đào có tốt không?
Xem thêm: 3 lí do nên sắm bàn ghế gỗ phòng khách trước tháng cô hồn
2. Bàn ghế gỗ xoan đào có tốt không?
• Nhờ vào rất nhiều ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ, nên gỗ xoan đào thường được sử dụng trong sản xuất nội thất nói chung và bàn ghế nói riêng.
[​IMG]
• Đầu tiên chúng tôi xin điểm qua về vẻ đẹp của gỗ xoan đào. Bàn ghế đóng mới được thiết kế với các đường nét chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, mẫu mã đẹp, màu sắc tự nhiên. Đặc trưng của vân gỗ xoan đào là những đường vân hình bầu dục răng cưa với màu sắc tự nhiên trông rất bắt mắt. Mặt gỗ khi sơn phủ bóng có độ nhẵn không sần, màu vân tự nhiên rất khác so với màu sơn nhân tạo, Sản phẩm được phun sơn PU cao cấp tạo màu tùy thích.
• Sau khi đề cập đến nước sơn, chúng ta sẽ đi đến chất liệu gỗ. Để biết được bàn ghế gỗ xoan có tốt không, cần quan tâm đến khả năng chống chịu với tác động thời tiết và mối mot. So với các loại gỗ khác thì gỗ xoan đào có khả năng chống chịu nhiệt, nước, ngoại lực khá tốt. Nhờ đó sản phẩm sẽ hạn chế bị cong vênh nứt nẻ theo thời gian.
• Bản thân loại gỗ này cũng đã có khả năng chống chịu mối mọt tốt. Tuy nhiên khả năng này còn được tăng cường thêm bởi các công đoạn xử lý công phu và phức tạp.
Xem thêm: 3 lí do nên sắm bàn ghế gỗ phòng khách trước tháng cô hồn
3. Một số sản phẩm bàn ghế gỗ xoan đào bán chạy
Dưới đây là một số sản phẩm sofa gỗ xoan đào mà các bạn có thể tham khảo
a. Bộ bàn ghế sofa tay trứng tựa liền gỗ xoan đào SFX06
Sản phẩm nội thất Bộ bàn ghế sofa tay trứng tựa liền gỗ xoan đào SFX06 chắc chắn sẽ đem lại sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

b. Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào ngăn kéo vát SFX05
Bạn yêu thích những bộ đồ nội thất có nét truyền thống xen lẫn hiện đại? Bộ bàn ghế sofa gỗ xoan đào ngăn kéo vát SFX05 chắc giá bàn ghế gỗ sồi phòng khách
chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Như vậy quý khách đã biết được bàn ghế gỗ xoan đào có tốt không . Để đặt mua các sản phẩm bàn ghế gỗ xoan đào, xin liên hệ qua hotline 0969.434.284 hoặc qua fanpage Nội thất Hoàn Long.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16226029
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn