Bộ Bàn Ghế Mây Cao Cấp Casa - Mẫu Hot Nhất 2020 - 100% Mây Tự Nhiên - Cod Toàn Quốc

13 triệu

144 Đường Lam Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Những nét lưới đan của đồ mây tre đem lại nét cổ điển mà vẫn thời trang trong không gian sống. Vật liệu mây tre làm không gian trở nên ấm cúng hơn mà trông thanh thoát, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, đồ nội thất bằng mây tre không tốn kém, bền lâu và hợp với thời tiết nóng nực.
Không giống như đồ nội thất bằng gỗ, đồ nội thất làm từ mây tre không bị cong vênh hay mối mọt khi tiếp xúc với độ ẩm hoặc nhiệt độ cao. Thêm vào đó, đồ mây tre khá nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển.


Với ưu điểm nhẹ, dễ lau chùi, và mang nét đẹp cổ điển - không có gì ngạc nhiên khi nó được ưa chuộng trong nhiều thế kỷ!
Đồ nội thất mây tre thích hợp với cách trang trí sử dụng tông màu trung tính hoặc sáng
Đồ mây tre được sử dụng trong nhiều 
thiết kế nội thất năm 2020

Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây,  chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đồ nội thất thay thế hoàn hảo đó là bàn ghế mây tre

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1606897306-com.jpg

Việc lựa chọn sản phẩm nội thất sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà luôn là vấn đề khiến chúng ta phải đau đầu. Nhưng khi đến với Casa MaisonVN với phong cách nội thất mây đa dạng, những mẫu sofa mây thời thượng bạn sẽ dễ dàng lựa được cho không gian nhà mình mẫu ưng ý nhất. Với đồ nội thất như sofa mây các bạn có thể bài trí tùy ý, phòng bếp, phòng khách hay bất cứ vị trí nào bạn muốn.

·         Nâng tầm không gian sống với mẫu sofa caro thời thượng:

Nội thất không đơn giản chỉ là công năng sử dụng mà còn là sự tô điểm và nâng tầm không gian sống sang trọng, khẳng định gu thẩm mỹ, một căn phòng đơn giản bỗng trở nên hấp dẫn sơn đẹp hơn không chỉ trong mắt của gia chủ mà còn trong mắt những người khách của họ.

·         Tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho không gian nội thất

Sofa vải, sofa da, hay sofa gỗ… đã quá đỗi quen thuộc với với tất cả chúng ta. Nhưng một bộ sofa mây lại mang cho chúng hoàn toàn khác. Chất liệu mây với những đường nét tinh tế kết hợp mới màu sắc vàng tự nhiên khiến cho bất cứ ai cũng có cảm nhận thích thú mới lạ và khác biệt.

Sang trọng hơn khi kết hợp cùng bàn mây cách điệu

·         Sofa mây có tính linh hoạt trong thẩm mỹ và sử dụng:

Với màu sắc mây tự nhiên sang trọng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất như nâu, vàng, trắng… Kèm theo đó là chất liệu đệm sofa cao cấp tone màu hài hòa tạo nên cho không gian nội thất vẻ đẹp riêng biệt.

Tiện lợi trong việc di chuyển hay vệ sinh và bảo quản

Có thể di chuyển một cách dễ dàng hay điều chỉnh kích thước phù hợp với không gian ngôi nhà. 

·         Tuổi thọ Sofa mây cao sử dụng được lâu hơn, tiết kiệm hơn

Sofa chất lượng sẽ có mức giá khởi điểm cao hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên nếu tính thời gian sử dụng từ 7-12 năm thì mức đầu tư ban đầu sẽ giảm và rẻ hơn rất nhiều so với việc lựa chọn sản phẩm sofa giá rẻ.

Thiết kế sang trọng màu sắc hài hòa phù hợp với mọi không gian nội thất

Bình luận

HẾT HẠN

0909 816 721
Mã số : 16165640
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn