Top Những Mẫu Ghế Thư Giãn Đọc Sách Đẹp Cao Cấp Bán Chạy Tại Hcm Nội Thất Capta

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

TOP Những Mẫu Ghế Thư Giãn Đọc Sách Đẹp Cao Cấp Bán Chạy Tại HCM  Nội Thất CAPTA

Ghế thư giãn đọc sách Acapulco dây văng khung sắt sơn tĩnh điện đẹp bền giá rẻ

Ghế thư giãn Acapulco nhẹ nhàng đơn giản với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với từng decor của không gian thiết kế. Khung ghế sắt sơn tĩnh điện, thân ghế được đan tinh tế bởi sợi dây Vinyl, sợi tròn cao cấp, chịu lực tốt có độ mềm mại để tạo được sự êm ái tuyệt đối cho người sử dụng.

Ghế thư giãn Acapulco dây văng khung sắt sơn tĩnh điện đẹp bền có thể để ngoài trời như sân vườn, bể bơi , bãi biển, ban công sân thượng


Ghế thư giãn đọc sách Papasan Khung mây đường kính 1m nệm tròn nhiều màu hiện đại sang trọng 

Ghế thư giãn Papasan có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn và giải trí đọc sách cho bạn. Một chiếc ghế đọc sách thư giãn chân gỗ nệm vải sẽ là sự lựa chọn tốt nhất về độ chắc chắn và êm ái cần thiết trong quá trình sử dụng.

Ghế Papasan mang nét cổ điển nhưng rất sang trọng và tiện dụng. Với chất liệu mây tự nhiên được làm thủ công, qua bàn tay tài hoa của người thợ đã tạo cho chúng ta một sản phẩm ghế thư giãn đúng nghĩa. Được xem là mẫu ghế gỗ nằm xem tivi, thư giãn, đọc sách uống trà tại phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách của căn hộ. Đặc biệt ghế thư giãn được cho là phù hợp cho mẹ bầu trong những lúc thư giãn nghỉ ngơi. Thân và chân ghế Papasan tháo rời một cách dễ dàng, thuận tiện trong di chuyển từ nơi này sang nơi khác, phòng này sang phòng khác.

Ghế thư giãn đọc sách Swan chân nhôm dành cho phòng khách sang trọng

Ghế thư giãn SWAN-F ra đời vào năm 1958 dưới bàn tay thiết kế của Arne Jacobsen. Ghế Swan được thiết kế dành riêng cho khách sạn Radisson SAS Royal ở Copenhagen. Từ đó về sau Swan để lại ấn tượng với người dùng bởi sự sang trọng của từng chi tiết thiết kế.

Lấy cảm hứng từ hình mẫu thiên nga để sáng tạo nên hình dáng chiếc ghế Swan mang phong thái thanh thoát, nhẹ nhàng. Phần lưng ghế và tay vịn tạo nên những đường cong thanh thoát ôm trọn thân ngồi giúp người ngồi thư giãn thoải mái hơn. Nệm da simili  hoặc vải nhung tạo được sự êm ái, thân xoay chân nhôm sáng bóng. Ghế thư giãn Swan được ưa chuộng sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, tiền sảnh khách sạn, nhà hàng,…

Ghế đọc sách thư giãn Shell khung polywood bọc nệm simili hiện đại Nội thất CAPTA

Ghế đọc sách Shell là mẫu ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM mang tính biểu tượng trong ngành thiết kế nội thất. Mẫu ghế này được thiết kế từ những năm 1963 do nhà thiết kế người Đan Mạch Hans J.Wegner.

Chiếc ghế đã tạo nên một sức hút lớn nhờ kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng của mình. Lấy cảm hứng từ cánh diều tuổi thơ và làm từ chất liệu gỗ Polywood uốn cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái thật sự khi ngồi. Nệm bọc PVC tùy theo nhu cầu khách hàng có thể bọc nhiều màu khác nhau kể cả bọc vải.

Ghế đọc sách thư giãn Hug Arm chân sắt bọc da cao cấp sang trọng  Nội thất CAPTA

Phòng khách được xem là bộ mặt của căn phòng cũng như là nơi thể hiện được phần sang trọng của gia chủ. Chọn cho không gian phòng khách một chiếc ghế thư giãn được xem là một phần mang lại sự sang trọng cho căn nhà.

Hug Arm – ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM được thiết kế với phần nệm ngồi và phần lưng tựa bọc vải hoặc PVC nhiều màu. Khung chân ghế được làm bằng kim loại chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Phù hợp với đa dạng không gian như ghế thư giãn đọc sách phòng ngủ hoặc phòng khách,….

Ghế thư giãn đọc sách CH25 gỗ tự nhiên nệm đan mây nhập khẩu cao cấp tại TpHCM Nội thất CAPTA

CH25 relax chair được coi là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Hans J. Wegner vào năm 1950. Hướng đến một phong cách cổ điển pha chút hiện đại nhưng toát lên sự sang trọng cao cấp từ những chi tiết đan mây tỉ mỉ. Chất liệu khung ghế được làm từ gỗ ASH (Gỗ tần bì) cao cấp sang trọng với những đường vân cách điệu chi tiết.

Phù hợp sử dụng ghế thư giãn đọc sách phòng khách kết hợp với bàn ghế sofa, bàn trà tạo nên một không gian sang trọng cho các  căn hộ cao cấp, biệt thự nhà phố hoặc dùng làm ghế ngồi thư giãn trong các khách sạn, resort cao cấp,..

Ghế ngồi đọc sách thư giãn Swoon hiện đại sang trọng tại TpHCM Nội thất CAPTA

Swoon chair ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM

Swoon chair ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM

Được thiết kế bởi Space Copenhagen vào năm 2016. Theo phong cách đặc trưng của Space Copenhagen mang diện mạo vừa cổ điển vừa hiện đại.  Được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp ghế lounge và ghế bành armchair mang trong mình lợi ích của cả hai dòng ghế này.

Thiết kế thân ghế relax Swoon liền một khối từ tay vịn, lưng tựa và phần nệm ngồi để tạo ra một tác phẩm điêu khắc hoàn hảo. Thân bọc vải hoặc da công nghiệp nhiều màu với đường nét may tỉ mỉ kết hợp gối tựa lưng và đệm ngồi bọc vải dày mang lại cảm giác êm ái. Chân ghế chất liệu gỗ sồi bền bỉ chịu lực tốt.

Đúng như cái tên của nó “SWOON” mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng. Hoàn hảo hơn bộ đôi ghế thư giãn cao cấp Swoon chair bao gồm ghế bành Swoon và ghế đôn Swoon Ottoman.

Ghế đọc sách thư giãn phòng khách hình quả trứng Egg chair tại TpHCM Nội thất CAPTA


Egg chair ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM

Ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM

Ghế thư giãn EGG-P là một chiếc ghế có đủ tính chất thư giãn và sang trọng cho không gian của bạn. Thân lưng ghế được làm từ chất liệu Composite, phủ bóng cao cấp mang lại độ bền chắc và thẩm mỹ cao. Bên trong ghế được bọc lớp nệm vải êm ái, có thể lựa chọn màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Ghế có thể xoay được 360 độ tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Ghế thư giãn EGG được ưa chuộng sử dụng cho không gian phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, sảnh tiệc, studio, chụp ảnh,…

Nếu như không gian của bạn phù hợp với hình khối tròn thì mẫu BALL Chair sẽ là mẫu ghế thư giãn đọc sách cao cấp tại HCM phù hợp với điều bạn tìm kiếm. Với kích thước dường như thoải mái hơn về phần ngang của ghế giúp người ngồi có thể sử dụng nhiều tư thế khác nhau. Phù hợp cho studio chụp ảnh, sự kiện, phòng khách căn hộ cao cấp,…

Ghế thư giãn tròn hình quả banh ball chair võ

Màu sắc: Nhiều màu

Chất liệu: Composite pha sợi thuỷ tinh, phủ bóng cao cấp, bên trong nệm bọc vải.

-Vỏ ngoài màu trắng (hoặc theo yêu cầu của quý Khách hàng)

-Phần bên trong ghế nệm bọc vải màu đen, đỏ (hoặc theo yêu cầu của quý Khách hàng)

Chân ghế thư giãn Ball có thể xoay 360 độ, rất tiện lợi và thoải mái.

Kích thước: 950*860*1250 mm

Phù hợp dùng cho ghế thư giãn căn hộ, sảnh tiệc, studio,…

Ball chair ghe thu gian

noi that Capta Ball chair ghe thu gian

Capta - Mua bán nội thất trực tuyến

Showroom 1: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần Big C Miền Đông )

Showroom 2: 540 Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, HCM  ( Gần Bùng Binh )

Email: ngocnguyen@furni.vn

Hotline: 0975.889.842 & 0908.08.22.15 Zalo & Viber

https://www.facebook.com/noi.that.capta.vn/

https://capta.vn/nhung-mau-ghe-thu-gian-doc-sach-cao-cap-tai-hcm-ban-chay/

Bình luận

HẾT HẠN

0975 889 842
Mã số : 16102934
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn