Bàn Ghế Nhựa Mây Ngoài Ban Công

7,5 triệu

Sn 16 Ngo 43 Phuong Trach, Vinh Ngoc, Dong Anh, Ha Noi

Bànghế nhựa mây ngoài ban công đang được các đại gia đình săn đón rất  đơn giản bởi thiết kế gọn nhỏ, tiện lợi dễdàng di chuyển ra vào ban công, hiên nhà, ngoài vườn để ngắm cảnh, đọc sách vàobuổi sáng. Bạn đang cần một bộ giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng bền tốt.Hãy để NGÔ GIA PHÁT giới thiệu cho bạn.

Đến ngay www.giatothon.vn đểtrải nghiệm những mẫu mã độc đáo mới lạ và đặt mua ngay bộ sản phẩm đa năngtuyệt vời này nhé!

THÔNGSỐ KĨ THUẬT CỦA BỘ BÀN GHẾ GIẢ MÂY 3 MÓN ĐỘC ĐÁO

Chất liệu: Khungsắt, nhựa giả mây

Dùng cho: Ban công,phòng khách, hồ bơi, sân thượng, quán cà phê,…

Màu sắc: Ghế vàng,đệm ngồi màu kem dày 3.5cm

Kích thước ghế:57.5cm x 66cm x 84cm

THIẾT KẾ VỪA ĐƠN GIẢN LẠI VỪA DUYÊN DÁNG CỦA BỘBÀN GHẾ GIẢ MÂY 3 MÓN

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây 3món là một trong nhữngsản phẩm được đánh giá cao về phong cách thiết kế. Vừa mang tính nghệ thuật lạivừa mang lại điểm nhấn để không gian thêm phần tinh tế. Quý khách vừa có thểlựa chọn bày trí ở không gian sân vườn lại vừa có thể bày trí ở quán cà phê vớisố lượng lớn. Hoặc đơn giản chỉ là 1 – 2 chiếc đặt ở ban công, hồ bơi, sânthượng cũng để tạo nên sự khác biệt.

Là một trong nhữngsản phẩm được nhiều người yếu thích vì vẻ đẹp tinh tế ở thiết kế tỉ mỉ và cẩnthận. Đường nét mềm mại từ mây tre đan được các nghệ nhân khéo léo đan xen giúpmang lại sự thẩm mỹ. Kết hợp thêm với chân ghế sắt giúp trụ vững nhưng cực kỳthanh thoát.

Bộ bàn ghế nhựa giả mây Sài Gòn được thiết kếtừ chất liệu nhựa giả mây. Sản phẩm này vì thế kế thừa được nét tinh túy nhấttừ chất liệu truyền thống. Lớp mây nhựa được sản xuất 100% nhựa nguyên chất vôcùng bền dẻo, đàn hồi tốt, loại bỏ được sự giòn gãy nhờ vào khả năng kháng tiaUV cao. Phù hợp với điều kiện khắc nghiệt của Việt Nam.

Phần khung của bộ bàn ghế giả mây ngoài ban công đượclàm bằng kim loại, sơn tĩnh điện bao phủ dày lên mối hàn chắn chắn không bị hởhay oxy hóa, giữ được sự cứng cáp lâu bền. Đệm ghế dày 3.5 cm được làm từ loạivải polyester êm ái, thoáng mát, chống bám bẩn, chống nhăn nhúm, an toàn chongười sử dụng và dễ dàng tháo ra vệ sinh.

Ở đây quý khách sẽthấy nét mềm mại, độc đáo mang hơi hướng truyền thống xưa cũ của bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời.Lấy cảm hứng từ những đường nét cổ điển nhưng phá cách tạo sự mới lạ. Vì thếnhìn vào sản phẩm này vừa thấy lạ lại vừa thấy quen. Màu sắc của bộ bàn ghế giảmây thật sự cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn chokhông gian yên lành cho nhà cửa bạn.

BÀNGHẾ NHỰA GIẢ MÂY CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO NHƯ THẾ NÀO?

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây đang ngày càng phổ biến trong khônggian nội ngoại thất của các gia đình hay các hàng quán từ bình dân đến cao cấp,từ cổ điển đên hiện đại, điều này làm cho nhiều khách hàng băn khoăn không biếtbàn ghế nhựa giả mây có thực sự tốt không? Trên thực tế thì mẫu bàn ghế nhựagiả mây không hề thua kém các mẫu bàn ghế ngoài trời gỗ, bàn ghế ngoài trờibằng sắt….

Bạnthấy đấy, sự ưa chuộng, thị hiếu của khách hàng đối với các sản phẩm nhựa giảmây là vô cùng lớn. Vậy nên ta có thể khẳng định rằng chất lượng sản phẩm vàkhông nên boăn khăn thêm nữa.

Hãyđến với http://www.giatothon.vn bạn sẽ tham quan và chọnlựa những mẫu mới nhất của năm 2020. Và hãy bỏ ngay một bộ bàn ghế giả mây 3món độc đáo này vào ban công căn nhà của mình nhé. Liên hệ nhanh tay để đượcnhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay.

Cóthể bạn quan tâm:

Liênhệ ngay CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

VP –SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

 NHÀXƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, VĩnhNgọc, Đông Anh, Hà Nội

 Tưvấn khách hàng: 094 843 0066

 Mail: sales@giatothon.vn

bànghế nhựa mây ngoài ban công, bàn ghế nhựa mây ngoài ban công - bàn ghếngoài trời giá rẻ tại hồ chí minh, bàn ghế nhựa giả mây sài gòn, bàn ghếnhựa giả mây giá sỉ, bàn ghế mây nhựa ngoài trời, bàn ghế nhựa giả mây café,bàn ghế nhựa giả mây phòng khách, bàn ghế nhựa giả mây loại nhỏ, bàn ghế nhựagiả mây mini, giá tiền bộ bàn ghế mây nhựa, ghế cà phê nhựa giả mây

Thu gọn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0948 433 006
Mã số : 16065188
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn