Cách Chọn Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách

Liên hệ

08 Nguyễn Trung Trực, P.bến Thành, Q.1, Tp.hcm


Chọn sofa phù hợp với từng khuôn nhà

 

Phòng khách thường có nhiều kiểu hình dáng khác nhau, phụ thuộc vào diện tích của căn nhà. Vì vậy khi bạn chọn nội thất cho phòng khách đặc biệt là sofa cần lưu ý chọn sao cho phù hợp và vừa vặn với căn phòng nhà bạn. Nó đóng vai trò quyết định đến sự tiện nghi và tính thẩm mĩ của tòan bộ không gian bên trong.  Chúng tôi xin mách nhỏ bạn đọc cách lựa chọn sofa phù hợp cho hình dáng của từng căn phòng.

1. Phòng khách vuông vắn

Với những phòng khách có hình dáng vuông không chỉ lý tưởng về cả phong thủy mà đến việc sắp xếp nội thất trong nhà cũng khá thuận tiện. Với mẫu phòng khách này nên chọn sofa kê theo hình chữ L hoặc chữ U nếu diện tích rộng, như vậy là hợp lý và tối ưu nhất.

 ROME

 2. Phòng khách hình bán nguyệt

Dạng này thường gặp ở những chung cư cao cấp,  penthouse hay cả những thiết kế biệt thự, nhà phố hiện đại cũng được các KTS tạo dáng phòng khách ấn tượng hơn bằng kiểu dáng này.

Với trường hợp này bạn nên chọn dạng sofa tròn và lớn kê sát với tường rất phù hợp và đẹp mắt khi phòng khách hình bán nguyệt.

 

 3. Phòng khách dài và hẹp

Đối với kiểu kiến trúc nhà ống hiện nay thì phòng khách dài và hẹp thường là đặc trưng điển hình, mặt tiền nhỏ và chiều dài khá sâu nên việc bố trí nội thất khá khó khăn đặc biệt là những vật dụng như bàn ghế, tủ kệ…

Để tiết kiệm diện tích cũng như phù hợp với hình dáng của phòng, các kiến trúc sư khuyên bạn nên chọn sofa chạy dọc mép tường hoặc chỉ sử dụng một chiếc đi văng nhỏ và bàn uống nước.

 

4. Phòng khách là tầng lửng

Tầng lửng là không gian được nhiều gia đình sử dụng làm không gian tiếp khách, không gian này có đặc điểm là trần thấp nên sofa thường là kiểu sàn thấp và kiểu dáng khá đơn giản, thanh mảnh. Nhiều gia đình thích bố trí theo phong cách bệt sàn kiểu Nhật, chỉ cần chiếc bàn gỗ và một vài chiếc gối ngồi là căn phòng của bạn đã trở nên xinh đẹp và đầy nghệ thuật.

 

 Tham khảo thêm nhiều mẫu sofa tại www.bmdfurniture.com
                                                                                                           


Tại TP.HCM , Quý khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp Bàn Ghế Sofa (Salon ) ,tuy nhiên nhìn qua mẫu mã bắt mắt, chúng ta cũng sẽ rất khó để biết được Bộ bàn Ghế Sofa đẹp kia liệu có tốt không, có xứng đáng đồng tiền không? Hầu hết, các công ty, cửa hàng đều nhập Ghế Sofa về bán sẵn và họ cũng không biết bên trong thực chất dùng những nguyên liệu gì?
Liệu có nhà sản xuất Ghế Sofa Cao Cấp của Việt Nam có thể khiến Quý khách hàng thực sự tin tưởng ?
 

Hơn 8 năm nay, BMD Furniture tại Việt Nam được đánh giá là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất hàng nội thất, ngoại thất cho thị trường Châu Mỹ và Châu Âu, kế thừa sự sáng lập và điều hành bởi nhà thiết kế ArThur Lee Kee Young đến từ Hợp Chủng Quốc Hoa Kì - Người được giới kinh doanh hàng nội ngoại thất biết đến như là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế mang tính định hướng cho thị trường nội thất của thế giới.

Vỏ bọc từ chất liệu da thật 100% nhập khẩu hoặc chất liệu da cao cấp nội địa.Quý khách có thể yêu cầu thay chất liệu vải ,nhung cao cấp hoặc chất liệu giả da nếu muốn.

 Khung Sofa làm bằng gỗ thông nhập từ Newzeland là loại gỗ tốt có khả năng chống mối mọt, độ đàn hồi cao. Cam kết không sử dụng gỗ tạp, gỗ kém chất lượng.

 Ván ép dùng để định hình sản phẩm ( chủ yếu dùng cho thành lưng và tay Sofa ) là các loại như : 16LY , 12LY , 9LY …..
 Phần mút đệm: là phần quan trọng nhất quyết định độ êm ái và phom của ghế.Trong khi một số hãng che giấu khách hàng bằng cách sử dụng đệm mút kém chất lượng rồi may lại thì BMD Furniture cam kết sử dụng mút đệm nguyên khối nhập khẩu từ Malaysia.
Lò xo sắt  (3LY) dùng cho phần ngồi và phần lưng tạo được sự chắc chắn và đàn hồi cao nhất cho sản phẩm, giúp tăng tuổi thọ cho ghế Sofa không bị xẹp lún.Đây chính là tiêu chuẩn mà các bộ bàn ghế Sofa kém chất lượng, hoặc rẻ tiền không thể có được. 

Dây đai (thun ) tạo sự êm ái cho phần ngồi hoặc lưng của Sofa
 Sản xuất theo sở thích chủ nhân: Trong khi các nơi khác chỉ bán vài mẫu có sẵn thì bạn có thể yêu cầu BMD Furniture thiết kế sản xuất theo ý muốn của bạn như thay đổi: màu sắc, chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng.

Bây giờ, chúng ta sẽ cùng ngắm những Bộ Bàn Ghế Sofa Cao Cấp“ Made In VietNam” 100% do BMD Furniture sản xuất , được rất nhiều khách hàng yêu mến, ưa chuộng trong thời gian vừa qua nhé.



               Mẫu ghế Sofa Cao Cấp Chesterfield  bán chạy nhất mọi thời đại - phong cách sang trọng và hoa mỹ.


Ghế Cao Cấp Sofa  Athens - Uy quyền và lộng lẫy.

Ghế Sofa Cao Cấp Legend  - Huyền thoại


Princess - Ghế Sofa mang đậm chất Châu Mỹ


BMD Furniture
 có thể thiết kế, lên màu phối cảnh và sản xuất hoàn thiện phù hợp vời ngôi nhà .

Quý khách có thể chọn mẫu, thay đổi thiết kế theo ý thích của chính mình. Đây là điều mà ít các công ty, cửa hàng bán ghế Sofa ở những nơi khác làm được.

Một mẫu ghế Sofa đặt làm theo yêu cầu của một gia đình Quận 7 do Nội Thất BMD thiết kế & sản xuất.

Và còn rất nhiều mẫu Sofa khác đang có hàng sẵn tại Nội Thất BMD .Quý khách có thể xem thêm tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng tham khảo website :www.bmdfurniture.com hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom nội thất BMD.

BMD Furniture tự hào là thương hiệu thiết kế & sản xuất nội thất bọc da, ghế sofa số 1 tại Việt Nam.Sản phẩm của Nội Thất BMD đều được kiểm định kỹ chất lượng trước khi đến với bạn. BMD Furniture chúc bạn luôn có một cuộc sống bình an, vui vẻ & hạnh phúc.


Showroom 1 :  08 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM : 08 3822 5651
 
Showroom 2 : 79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM  Tel : 08 6293 5361

 

 

Nội thất BMD kính chúc quý khách hàng mỗi ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. 

Thân ái 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 225 651
Mã số : 11755625
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn