Mua Ghế Sofa Da Cao Cấp, Nên Mua Ở Đâu Tốt, Uy Tín.không Sợ Bị Mua Hớ Tiền

Liên hệ

79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.tân Bình, Tp.hcm Tel :


Trong khi bạn đang phân vân muốn mua cho gia đình một bộ bàn ghế Sofa da cao cấp để xứng tầm thì bên ngoài thị trường, nhiều nhà cung cấp đang xáo xào che giấu nhiều thứ.


Khi bước vào Showroom Nội Thất thật khó để biết Ghế Sofa bằng da cao cấp kia nhìn thì đẹp mắt nhưng liệu có đúng là thật sự bằng da không ? Da loại mấy ? Gỗ làm khung ghế là gỗ gì ? Mút đệm là mút như thế nào ? Có lẽ chỉ người trong ngành nhìn vào mới biết giá trị thật của bộ bàn ghế và đa số thị trường cung cấp toàn là hàng nhập đa số Đài Loan, Hồng Kong, Trung Quốc, Malaysia , Ý (nhập thực sự từ Ý rất ít, giá quá cao chịu nhiều phí ).

Theo chuyên da trong ngành,Ông Lê Vũ Anh - Trưởng phòng phát triển sản phẩm của Nội Thất BMD cho biết:  Ghế Sofa Da Cao Cấp thật sự và có giá nếu sử dụng Da Bò nguyên miếng ở lớp đầu tiên, lớp này là bền nhất, tốt nhất, dẻo dai nhất. Cũng là da bò nguyên nhưng nếu lớp 2, lớp 3 (hay còn gọi là da loại 2, loại 3) sẽ có giá rẻ hơn nhiều.


Ghế Sofa nhập Đài Loan, Trung Quốc thường được sản xuất mẫu mã bắt mắt nhưng chất lượng thì chỉ người trong ngành mới hiểu được hoặc sau một thời gian dài bạn mới nhận ra ghế Sofa nhập có thực sự tốt hay không?

Nội thất BMD là nhà sản xuất nội thất tại Việt Nam với tiêu chí 100% cho người Việt sản xuất.Khác với các thương hiệu khác chuyên nhập 100% từ nước ngoài (đa số là Hồng Kong , Đài Loan ...) hoặc vừa sản xuất một ít tại Việt Nam, vừa nhập khẩu thì BMD Furniture luôn dùng tiêu chí sản xuất nội thất từ chính tay người Việt.



    Mẫu ghế Sofa Cao Cấp Chesterfield  bán chạy nhất mọi thời đại - phong cách sang trọng và hoa mỹ.

Nguyên liệu cấu thành sản phẩm của Nội thất BMD được tuyển chọn kỹ và tối ưu nhất về giá lẫn chất lượng. BMD Furniture cam kết không sử dụng các vật liệu, nguyên liệu rẻ tiền, kém chất lượng.

Hơn 8 năm nay, BMD Furniture tại Việt Nam được đánh giá là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất hàng nội thất, ngoại thất cho thị trường Châu Mỹ và Châu Âu, kế thừa sự sáng lập và điều hành bởi nhà thiết kế ArThur Lee Kee Young đến từ Hợp Chủng Quốc Hoa Kì - Người được giới kinh doanh hàng nội ngoại thất biết đến như là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế mang tính định hướng cho thị trường nội thất của thế giới.

Vỏ bọc từ chất liệu da thật 100% nhập khẩu hoặc chất liệu da cao cấp nội địa.Quý khách có thể yêu cầu thay chất liệu vải ,nhung cao cấp hoặc chất liệu giả da nếu muốn.

 Khung Sofa làm bằng gỗ thông nhập từ Newzeland là loại gỗ tốt có khả năng chống mối mọt, độ đàn hồi cao. Cam kết không sử dụng gỗ tạp, gỗ kém chất lượng.

 Ván ép dùng để định hình sản phẩm ( chủ yếu dùng cho thành lưng và tay Sofa ) là các loại như : 16LY , 12LY , 9LY …..
 Phần mút đệm: là phần quan trọng nhất quyết định độ êm ái và phom của ghế.Trong khi một số hãng che giấu khách hàng bằng cách sử dụng đệm mút kém chất lượng rồi may lại thì BMD Furniture cam kết sử dụng mút đệm nguyên khối nhập khẩu từ Malaysia.
Lò xo sắt  (3LY) dùng cho phần ngồi và phần lưng tạo được sự chắc chắn và đàn hồi cao nhất cho sản phẩm, giúp tăng tuổi thọ cho ghế Sofa không bị xẹp lún.Đây chính là tiêu chuẩn mà các bộ bàn ghế Sofa kém chất lượng, hoặc rẻ tiền không thể có được. 

Dây đai (thun ) tạo sự êm ái cho phần ngồi hoặc lưng của Sofa
 Sản xuất theo sở thích chủ nhân: Trong khi các nơi khác chỉ bán vài mẫu có sẵn thì bạn có thể yêu cầu BMD Furniture thiết kế sản xuất theo ý muốn của bạn như thay đổi: màu sắc, chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng.

Bây giờ, chúng ta sẽ cùng ngắm những Bộ Bàn Ghế Sofa Cao Cấp“ Made In VietNam” 100% do BMD Furniture sản xuất , được rất nhiều khách hàng yêu mến, ưa chuộng trong thời gian vừa qua nhé.



               Mẫu ghế Sofa Cao Cấp Chesterfield  bán chạy nhất mọi thời đại - phong cách sang trọng và hoa mỹ.


Ghế Cao Cấp Sofa  Athens - Uy quyền và lộng lẫy.

Ghế Sofa Cao Cấp Legend  - Huyền thoại


Princess - Ghế Sofa mang đậm chất Châu Mỹ


BMD Furniture
 có thể thiết kế, lên màu phối cảnh và sản xuất hoàn thiện phù hợp vời ngôi nhà .

Quý khách có thể chọn mẫu, thay đổi thiết kế theo ý thích của chính mình. Đây là điều mà ít các công ty, cửa hàng bán ghế Sofa ở những nơi khác làm được.

Một mẫu ghế Sofa đặt làm theo yêu cầu của một gia đình Quận 7 do Nội Thất BMD thiết kế & sản xuất.

Và còn rất nhiều mẫu Sofa khác đang có hàng sẵn tại Nội Thất BMD .Quý khách có thể xem thêm tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng tham khảo website :www.bmdfurniture.com hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom nội thất BMD.

BMD Furniture tự hào là thương hiệu thiết kế & sản xuất nội thất bọc da, ghế sofa số 1 tại Việt Nam.Sản phẩm của Nội Thất BMD đều được kiểm định kỹ chất lượng trước khi đến với bạn. BMD Furniture chúc bạn luôn có một cuộc sống bình an, vui vẻ & hạnh phúc.


Showroom 1 :  08 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM : 08 3822 5651
 
Showroom 2 : 79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM  Tel : 08 6293 5361

 

 

Nội thất BMD kính chúc quý khách hàng mỗi ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. 

Thân ái 


Bình luận

0862 935 361
Mã số : 11746756
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn