Vệ Sinh Bàn Làm Việc

11 triệu

225 Quan Hoa

VỆ SINH BÀN LÀM VIỆC BẰNG GỖ CÔNG NGHIỆP


Trình tự tối ưu để vệ sinh bàn làm việc đẹp bằng gỗ công nghiệp nên dùng máy hút bụi chuyên dụng vệ sinh nội thất, hút đi lớp bụi trên bề mặt bàn. Sau đó dùng chổi mềm quét sạch lại một lượt trên mặt bàn. Cuối cùng, bạn hãy dùng khăn ẩm vắt sạch nước lau lại một lần cuối. Làm như vậy, mặt bàn sẽ sạch và không dính nước hay có vết loang do bụi bị dính nước tạo thành vệt trên mặt bàn.


 VỆ SINH CÁC VẾT BẨN CỨNG ĐẦU TRÊN MẶT BÀN


Trong quá trình làm việc và sử dụng bàn làm việc, bạn sẽ không thể tránh khỏi những vết bẩn day ra mặt bàn.VÍ dụ như vết mực in,  vết cà phê, nướ trái cây, keo dán,..,…Với phương pháp lau chùi thông thường thì khó lòng mà làm sạch những vết bẩn kiểu này hoàn toàn.
Trong trường hợp này, bạn hãy nhúng khăn sạch vào giấm, vắt hết nước và lau nhiều lần lên bề mặt bàn làm việc văn phòng. Để hiệu quả nhanh nhất, bạn nên làm sạch ngay khi vết bẩn vừa mới bám lên bề mặt bàn.
Nếu có vết chì màu: bạn cần nhúng khăn vào dung dịch axeton sau đó chà xát nhẹ nhàng nhiều lần lên vết chì màu thì các vết bẩn sẽ biến mất từ từ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng, nó sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.

Bình luận

HẾT HẠN

0337 486 611
Mã số : 16582168
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn